valentine ข่าวภูมิภาค วันวาเลนไทน์

เอาใจสาวๆ!! ช่อดอกไม้พร้อมเซ็ตเครื่องสำอาง ในวันวาเลนไทน์

ร้านขายเครื่องสำอางที่จังหวัดจันทบุรี เร่งห่อช่อดอกไม้พร้อมเซ็ตเครื่องสำอางให้กับลูกค้า เพื่อให้ทันวันวาเลนไทน์ หลังมีลูกค้าหนุ่มๆให้ความสนใจสั่งไปมอบให้แฟนสาวเป็นจำนวนมาก ที่ร้านขายเครื่องสำอางในตลาดห้วยสะท้อน ตำบลทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี นางสาวกรรณิการ์ ธนาพาณิชย์ เจ้าของร้านเครื่องสำอาง อ.แอมป์บิวตี้ กำลังเร่งจัดช่อดอกไม้พร้อมเซ็ตเครื่องสำอางที่มีลูกค้าสั่งทางออนไลน์เข้ามาเป็นจำนวนมาก ให้ทันมอบในวันวาเลนไทน์ โดยลูกค้าส่วนใหญ่ระบุว่าจะเอาอะไรบ้างในช่อดอกไม้นั้น…

Home / NEWS / เอาใจสาวๆ!! ช่อดอกไม้พร้อมเซ็ตเครื่องสำอาง ในวันวาเลนไทน์

ร้านขายเครื่องสำอางที่จังหวัดจันทบุรี เร่งห่อช่อดอกไม้พร้อมเซ็ตเครื่องสำอางให้กับลูกค้า เพื่อให้ทันวันวาเลนไทน์ หลังมีลูกค้าหนุ่มๆให้ความสนใจสั่งไปมอบให้แฟนสาวเป็นจำนวนมาก

ที่ร้านขายเครื่องสำอางในตลาดห้วยสะท้อน ตำบลทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี นางสาวกรรณิการ์ ธนาพาณิชย์ เจ้าของร้านเครื่องสำอาง อ.แอมป์บิวตี้ กำลังเร่งจัดช่อดอกไม้พร้อมเซ็ตเครื่องสำอางที่มีลูกค้าสั่งทางออนไลน์เข้ามาเป็นจำนวนมาก ให้ทันมอบในวันวาเลนไทน์ โดยลูกค้าส่วนใหญ่ระบุว่าจะเอาอะไรบ้างในช่อดอกไม้นั้น เจ้าของร้านก็จะทำการจัดเซ็ตเครื่องสำอางมาใส่ให้ ทั้งลิปสติก อายแชโดว์ บลัชออน อายไลเนอร์ มาสคาร่า แป้งพัฟ

ซึ่งในช่อจะมีทั้งดอกไม้และเครื่องสำอาง สามารถเอาไปใช้ได้จริงนอกจากความสวยของดอกไม้แล้ว คนรับยังเอาไปแต่งให้สวยได้ด้วย เรียกได้ว่าสุขใจทั้งผู้ให้ ชอบใจทั้งผู้รับแน่นอน เนื่องจากส่วนใหญ่แล้วจะเป็นหนุ่มๆ ที่สั่งไปให้กับแฟนสาว ส่วนแฟนสาวก็สั่งช่อดอกไม้เพียงอย่างเดียว ซึ่งทางร้านก็รับจัดให้เช่นกัน หรือหากใครต้องการชุดสีเครื่องสำอางแบบไหน บอกเจ้าของร้านเหมือนกันด้วย เช่น เอาโทนสีชมพู โทนสีพีช โทนสีแดง

ด้านนางสาวกรรณิการ์ ธนาพาณิชย์ เจ้าของร้านเครื่องสำอาง บอกว่าไอเดียการจัดช่อดอกไม้เครื่องสำอางนี้มาจากลูกค้าประจำของร้าน ที่ต้องการเซอร์ไพส์แฟนสาว จึงให้จัดช่อเครื่องสำอางให้ในงบประมาณ 1,000 บาท หลังจากนั้นตนเลยลองนำดอกไม้มาจัดรวมกับเครื่องสำอางด้วย โดยกำหนดราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 199 บาท ไปจนถึงราคาที่ลูกค้าต้องการ และนัดให้ลูกค้ามารับเพื่อไปมอบให้แฟน และยังมีน้องนักเรียนที่รู้จัก รับออเดอร์จากเพื่อนๆที่โรงเรียนมาให้ด้วย

ทำให้ในวันนี้ตนจัดช่อดอกไม้พร้อมเซ็ตเครื่องสำอางไปแล้วหลาย 10 ช่อ เป็นการมอบความสุขและความรักอีกแบบหนึ่งนอกจากดอกไม้เพียงอย่างเดียว ซึ่งหากเทศกาลไหน หรือวันเกิด วันรับปริญญา ลูกค้าต้องการ ตนก็จัดทำและส่งให้ได้เช่นกัน ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์จะมีลูกค้าสั่งกันตลอดทั้งวันแน่นอน โดยท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ facebook อ้อม อ.แอมป์ หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 089-8331349