เทศกาลบอลลูน

สวยงาม เทศกาลบอลลูน 2019 ที่ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย

ประมวลภาพบรรยากาศ เทศกาลบอลลูน นานาชาติ กับ “สิงห์ ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2019” กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับเทศกาลบอลลูน…

Home / NEWS / สวยงาม เทศกาลบอลลูน 2019 ที่ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย

ประมวลภาพบรรยากาศ เทศกาลบอลลูน นานาชาติ กับ “สิงห์ ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2019”

กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับเทศกาลบอลลูน นานาชาติ กับ “สิงห์ ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2019” กับการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท โดยผู้เข้าชมงานจะได้สนุกสนานกับการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ ในบรรยากาศที่สวยงาม และโรแมนติกบริเวณริมทะเลสาบใน สิงห์ ปาร์ค เชียงราย จาก 13 ประเทศทั่วโลก

ซึ่งประกอบไปด้วย บอลลูนจาก สหรัฐอเมริกา ,ไต้หวัน, ออสเตรเลีย, ยูเครน, ญี่ปุ่น , เยอรมัน, บราซิล, เมียนมาร์, สวิสเซอร์แลนด์, เกาหลีใต้, เวียดนาม, ลัทเวีย และประเทศไทย รวมทั้งสิ้นกว่า 35 ลูก ที่จะโชว์ทะยานเหนือท้องฟ้า และสร้างความสวยงามให้แก่ผู้เข้าชมได้สัมผัส

นอกจากจะได้ชมความงามของการแข่งขันบอลลูนนานาชาติแล้ว ผู้เข้าชมยังจะได้ชมโชว์ แสง สี เสียง ของการโชว์บอลลูนนานาชาติในช่วงค่ำคืน พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียงที่จะมามอบความบันเทิงให้อย่างเต็มที่ในทุกๆ วันตั้งแต่วันที่ 13 – 17 กุมภาพันธ์นี้ ณ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย