ฆ่าตัวตาย ป่วยโรคเครียด ยิงตัวตาย

นักธุรกิจหนุ่ม ยิงตัวตายคาบ้านพัก ญาติเผยป่วยโรคเครียด

นักธุรกิจหนุ่ม ใช้ปืนจ่อหน้าผากยิงตัวตายคาบ้านพัก ญาติเผยบอกเรื่องทรัพย์สินและตู้เซฟเหมือนสั่งเสีย ก่อนที่จะมาจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย วันที่ 13 ก.พ. 62 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงภายในบ้านเลขที่51 ซอย10 ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่…

Home / NEWS / นักธุรกิจหนุ่ม ยิงตัวตายคาบ้านพัก ญาติเผยป่วยโรคเครียด

นักธุรกิจหนุ่ม ใช้ปืนจ่อหน้าผากยิงตัวตายคาบ้านพัก ญาติเผยบอกเรื่องทรัพย์สินและตู้เซฟเหมือนสั่งเสีย ก่อนที่จะมาจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย

วันที่ 13 ก.พ. 62 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงภายในบ้านเลขที่51 ซอย10 ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากตำรวจไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 พบว่า จุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย

บนชั้นสองของบ้าน พบร่าง นายอัครินท์ สิริโชติพล อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องโถงของบ้าน ที่หน้าผากมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม.1นัด และพบปืน11 มม.ตกอยู่ที่แขนและปลอกกระสุนอีก1 ปลอก จากการตรวจที่เกิดเหตุพบว่าเป็นการจงใจยิงตัวตายเนื่องจากพบเขม่าดินปืนที่มือ และช่วงเกิดเหตุก็อยู่บนชั้น 2 เพียงคนเดียวส่วนชั้นล่างได้เปิดให้เช่าเป็นร้านเสริมสวย

และจากการสอบสวนญาติทราบว่า ผู้ตายเป็นนักธุรกิจเจ้าของแฟรนไชส์ร้านสเวนเซ่นส์ถึง3 สาขาใน จ.สงขลา ทั้งสาขาสะเดา สาขาโลตัสสงขลา และสาขาลีทรัพย์สินพลาซ่าในเมืองสงขลา แต่พักหลังมีอาการป่วยด้วยโรคเครียดจากปัญหาธุรกิจ และรักษาตัวมาตลอด ก่อนเกิดเหตุได้บอกญาติใกล้ชิด เรื่องทรัพย์สินและตู้เซฟต่างๆ เหมือนกับเป็นการสั่งเสีย กระทั่งมาก่อเหตุยิงตัวตายดังกล่าว