ข่าวสกวันนี้ บิ๊กป้อม ประวิตร วงษ์สุวรรณ วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก

บิ๊กป้อมสั่งเข้ม ดูความปลอดภัยในวันแห่งความรัก ป้องวัยรุ่นถูกชี้นำไปทางผิด

รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม กำชับฝ่ายความมั่นคงเข้ม ดูแลความปลอดภัยห้วงวันแห่งความรัก วอนร่วมเฝ้าระวังลูกหลานด้วยความรักและเข้าใจ รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้ (13 ก.พ. 2562) พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ได้ออกมาเปิดเผยถึงมาตรการคุมเข้มในช่วงเทศกาลวันแห่งความรักในปีนี้ ว่า พล.อ.ประวิตร…

Home / NEWS / บิ๊กป้อมสั่งเข้ม ดูความปลอดภัยในวันแห่งความรัก ป้องวัยรุ่นถูกชี้นำไปทางผิด

รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม กำชับฝ่ายความมั่นคงเข้ม ดูแลความปลอดภัยห้วงวันแห่งความรัก วอนร่วมเฝ้าระวังลูกหลานด้วยความรักและเข้าใจ

รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้ (13 ก.พ. 2562) พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ได้ออกมาเปิดเผยถึงมาตรการคุมเข้มในช่วงเทศกาลวันแห่งความรักในปีนี้ ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

ได้กำชับให้ ตำรวจและฝ่ายปกครองทุกจังหวัด ร่วมกันเฝ้าระวังและดูแลความปลอดภัยของประชาชนในทุกพื้นที่ในห้วงวันวาเลนไทน์ โดยเฉพาะสถานบันเทิงและสถานบริการที่เป็นแหล่งมั่วสุมของเด็กและเยาวชน ที่อาจถูกชี้นำไปในทางที่ผิด หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพื่อป้องกันเหตุร้ายและเหตุอันไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้นได้

ขณะเดียวกันขอให้เจ้าหน้าที่รัฐทุกคน ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยการแสดงออกถึง ความรัก ความจริงใจและความปรารถนาดีกับประชาชนทุกคน พร้อมทั้งร่วมกันสร้างความเข้าใจและขอความร่วมมือทุกครอบครัว ได้พิจารณาใช้โอกาสวันแห่งความรักนี้ ร่วมกันเฝ้าระวังและดูแลลูกหลาน เยาวชน ในกรอบของศีลธรรมอันดีด้วยความรักความเข้าใจกันอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างพลังทางสังคมและลดปัญหาต่างๆ ที่จะมีขึ้น