ข่าวเลือกตั้ง พรรคประชาธิปัตย์ พริษฐ์ วัชรสินธุ เลือกตั้ง62 ไอติม พริษฐ์

เลือกตั้ง62 : ไอติม ผุด FREE HUG ลงหาเสียงในวันวาเลนไทน์

ไอติม พริษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส.ประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียง จัดกิจกรรมวาเลนไทน์ “Free Hug กอดฟรี” อยากให้คนไทยที่รักประเทศออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (14 ก.พ. 2562)…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : ไอติม ผุด FREE HUG ลงหาเสียงในวันวาเลนไทน์

ไอติม พริษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส.ประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียง จัดกิจกรรมวาเลนไทน์ “Free Hug กอดฟรี” อยากให้คนไทยที่รักประเทศออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (14 ก.พ. 2562) ที่ บริเวณสวนพฤกษชาติคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. เป็นไปอย่างคึกคักได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก เมื่อนายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ ไอติม ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 8 พร้อมคณะได้ลงพื้นที่หาเสียงภายในบริเวณดังกล่าว ภายใต้แคมเปญ “Free Hug กอดฟรี วาเลนไทน์ คิดจะพรรค คิดถึงพริษฐ์ สู้สุดชีวิต มุ่งสู่สภา” พร้อมเชิญชวนติดแฮทแทกทวิตเตอร์ว่า #คนน่ารัก ต้องกอด ใส่ใจตลอด ต้องเบอร์ 8”

เลือกตั้ง, ไอคิม พริษฐ์, พรรคประชาธิปัตย์, ข่าวเลือกตั้ง, เลือกตั้ง62, ข่าวสดวันนี้
ไอคิม พริษฐ์

โดยนายพริษฐ์ กล่าวว่า แคมเปญกอดฟรี ในวันวาเลนไทน์นี้ เป็นเสริมพลังบวกด้วยการกอด เพราะมีนักจิตวิทยาเคยบอกไว้ว่า กอด 4 ครั้งต่อวัน เพื่อดำรงชีวิต กอด 8 ครั้งต่อวัน เพื่อ ดำเนินชีวิต และกอด 12 ครั้งต่อวัน เพื่อ ดูแลชีวิต ซึ่งความรักนั้นมีหลายรูปแบบไม่ใช่มีเพียงแค่ความรักของหนุ่มสาว

ส่วนตัวนั้นก็รักในงานที่ทำถึงแม้เหนื่อยกายแต่ก็ไม่เหนื่อยใจ เพราะอยากสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น อยากเห็นประเทศชาติเดินไปข้างหน้า และในวันวาเลนไทน์ อยากฝากถึงประชาชน หากรักประเทศ ขอให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมกันให้มากๆ ขณะที่ เขตบางกะปิ มีปัญหาเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง หากได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ก็พร้อมเดินหน้าแก้ปัญหา

อย่างไรก็ตาม นอกจาก ไอติม แล้ว ผู้สมัคร ส.ส.กลุ่มนิวเด็ม ของพรรคประชาธิปัตย์ ต่างก็ใช้วันวาเลนไทน์มาใช้ช่วยหาเสียงด้วย  เช่น “หมอเอ้ก” คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ ผู้สมัครเขตบางซื่อ ดุสิต เบอร์ 15 ก็จัดกิจกรรม “พรรคใจไว้ที่หมอ แล้วรอเธอมาฮัก” ที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT บางซื่อ เวลา 17.00 น.

ขณะที่ นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครเขตบึงกุ่ม คันนายาว เบอร์ 6 จะจัดกิจกรรมเปิดตัวผู้หญิงที่รักมากที่สุด “หลานพาย่า เดินวาเลนไทน์” ที่ตลาดเอื้ออาทร เวลา 16.00 น. พร้อมสโลแกน “เบอร์ 6 พกความรักมาให้ทุกคนด้วย

ไอติม พริษฐ์