ข่าวสดวันนี้ วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก วาเลนไทน์เดย์

น่ารัก คุณครูเต็มไปด้วยสติกเกอร์รูปหัวใจ หลังลูกศิษย์แห่ติดในวันแห่งความรัก

กดไลค์ภาพคณะครูไม่ถือตัว ให้นักเรียนรุมติดสติ๊กเกอร์ มอบดอกไม้แสดงออกถึงความรักในวันวาเลนไทน์เดย์ วันนี้ (14 ก.พ. 2562) เพจ ‎แจ้งข่าวชาวบุรีรัมย์ ได้มีการเผยแพร่ภาพน่ารักระหว่างครูและนักโรงเรียน ของแห่งหนึ่งที่แสดงความรักให้แก่กันในห้วงเทศกาลแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ในปีนี้     โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า นอกจากนักเรียนที่จะเต็มไปด้วยสติกเกอร์รูปหัวใจ และดอกกุหลาบสีแดงแล้ว…

Home / NEWS / น่ารัก คุณครูเต็มไปด้วยสติกเกอร์รูปหัวใจ หลังลูกศิษย์แห่ติดในวันแห่งความรัก

กดไลค์ภาพคณะครูไม่ถือตัว ให้นักเรียนรุมติดสติ๊กเกอร์ มอบดอกไม้แสดงออกถึงความรักในวันวาเลนไทน์เดย์

วันนี้ (14 ก.พ. 2562) เพจ แจ้งข่าวชาวบุรีรัมย์ ได้มีการเผยแพร่ภาพน่ารักระหว่างครูและนักโรงเรียน ของแห่งหนึ่งที่แสดงความรักให้แก่กันในห้วงเทศกาลแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ในปีนี้

 

วันวาเลนไทน์, วันแห่งความรัก, วาเลนไทน์เดย์, ข่าวสดวันนี้
วาเลนไทน์เดย์

 

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า นอกจากนักเรียนที่จะเต็มไปด้วยสติกเกอร์รูปหัวใจ และดอกกุหลาบสีแดงแล้ว คุณครูที่อยู่ในโรงเรียนก็มีสติ๊เกอร์และดอกกุหลาบจำนวนมากไม่แพ้เด็กๆ เช่นกัน  ซึ่งสิ่งของที่แสดงออกถึงความรัก ที่บรรดาครูได้รับครั้งนี้ไม่ได้ซื้อ หรือจัดหามาเองเพื่อให้เขากับสถานการณ์ แต่เป็นเพราะเหล่านักเรียนที่มีใจรักคุณครูของพวกเขาจึงพากันใช้โอกาสวันสำคัญวันนี้บอกความรู้สึกให้ครูได้รับรู้ จึงทำให้เกิดภาพสุดน่ารักดังกล่าว

ขณะที่เพจดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า  ความรักของนักเรียนที่มีต่อคุณครู #สุขสันต์วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2562 #ขอบคุณภาพจากโรงเรียนอนุบาลบ้านด่านบุรีรัมย์

ทั้งนี้นอกจากที่ จ.บุรีรัมย์ คณุจะถูกนักเรียนรุมติดสติกเกอร์เต็มตัวแล้ว ที่ จ.อุดรธานี ก็มีกิจกรรมน่ารักดังกล่าวเช่นกัน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chamaiporn Samoron  ซึ่งเป็นครูสาวหน้าตาน่ารักรายหนึ่ง ถูกนักเรียนนำสติ๊กเกอร์มาติดตั้งแต่หัวจรดเท้าจนไม่มีที่ว่างหลงเหลือให้มองเห็นใบหน้า

หลังจากโรงเรียนที่ครูคนดังกล่าวสอนอยู่ ได้จัดกิจกรรมหา มิสวาเลนไทน์ ซึ่งมีกติกาคือครูท่านไหนได้สติกเกอร์กับนักเรียนเยอะสุดครูคนนั้นจะได้เป็นผู้ชนะได้ตำแหน่งมิสวาเลนไทน์ไป จนทำให้เธอมีสติ๊กเกอร์เต็มตัวอย่างเห็น พร้อมจะมีข้อความระบุว่า “พอเถอะลูก ครูรู้แล้วว่ารัก”

 

 

ซึ่งเมื่อทั้ง 2 ภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมครูที่เปิดโอกาสให้เด็กได้แสดงออกโดยไม่ถือตัวหรือออกกฎห้าม พร้อมยกให้เป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันวาเลนไทน์ปีนี้

ขอบคุณภาพและเรื่องราวดีๆ จาก แจ้งข่าวชาวบุรีรัมย์ และ โรงเรียนเทพปัญญา