ข่าวนายกรัฐมนตรี ข่าวสดวันนี้ ปฏิวัติ ประยุทธ์ จันทร์โอชา

บิ๊กตู่ ควง บิ๊กแดง ไปลพบุรี สยบข่าวลือปฏิวัติ

นายกฯ ควง ผบ.ทบ. ลงพื้นที่ จ.ลพบุรี เยี่ยมการฝึกป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ขอให้ทุกคนสามัคคี รักกันมากๆ อย่าให้มายุให้แตกแยก ลั่นข่าวปฏิวัติเป็นเรื่องไร้สาระ รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (14 ก.พ. 2562)…

Home / NEWS / บิ๊กตู่ ควง บิ๊กแดง ไปลพบุรี สยบข่าวลือปฏิวัติ

นายกฯ ควง ผบ.ทบ. ลงพื้นที่ จ.ลพบุรี เยี่ยมการฝึกป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ขอให้ทุกคนสามัคคี รักกันมากๆ อย่าให้มายุให้แตกแยก ลั่นข่าวปฏิวัติเป็นเรื่องไร้สาระ

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (14 ก.พ. 2562) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. พร้อมด้วย พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก เดินทางไปยัง จ. ลพบุรี เพื่อตรวจเยี่ยมการฝึกป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปี 2562

โดยช่วงหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวกับเจ้าหน้าที่ทำการฝึกในครั้งนี้ว่า ขอบคุณทุกคนตั้งใจที่มีส่วนร่วมในการฝึก ซึ่งจะทำให้เกิดระเบียบและมีความชัดเจน โดยเจ้าหน้าที่ทุกคนต้องรู้จักหน้าที่และขั้นตอนในการปฏิบัติ ซึ่งสิ่งสำคัญคือทุกหน่วยงานมีการฝึกฝนฝึกซ้อมในหน้าที่ของตนเอง และจะต้องปฏิบัติร่วมกันให้ได้

เพราะถือว่าเป็นความร่วมมือร่วมแรงร่วมใจของคนไทยทั้งประเทศ ถ้าทำกันแบบนี้ไม่ว่าจะสถานการณ์ใด จะนำพาประเทศให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ภายใต้พระบารมีของในหลวงรัชกาลที่ 10 ซึ่งรัฐบาลก็จะสืบสานและรักษาต่อยอดสิ่งเหล่านี้ต่อไป

ทั้งนี้ขอให้ทุกคนรักกันให้มากๆ เพราะประชาชนคือหลักของประเทศ ถ้าทุกคนเข้าใจบทบาทของตนเองให้ดีที่สุด ไม่มีอะไรทำให้ประเทศอ่อนแอลงไปได้ พร้อมขอให้ทุกคนสามัคคีกันอย่าให้ใครมาบ่อนทำลายทำให้เกิดความแตกแยก และจะต้องเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ทุกโอกาส ซึ่งขอให้จำคำพูดของนายกรัฐมนตรีไว้ ว่า

ที่ทำทุกวันนี้ ก็ทำเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์และประชาชนทั้งสิ้น ไม่ว่าทำหน้าที่อะไรมีตำแหน่งหรือไม่มีตำแหน่ง เราก็ได้ทำหน้าที่ของคนไทยอย่างสมศักดิ์ศรี เราต้องเข้มแข็งในทุกมิติ ส่วนเรื่องข่าวที่จะมีการปฏิวัตินั้น มีอะไรให้ถาม ผบ.ทบ. ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องไร้สาระทั้งนั้น

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก  Wassana Nanuam