ข่าวสดวันนี้ วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก สิงห์ปาร์ค เชียงราย เทศกาลบอลลูน

เชียงรายหวานเจี๊ยบ! 20 คู่รักร่วมจดทะเบียนฯหมู่ ก่อนขึ้นบอลลูนบอกรักให้ก้องฟ้า

20 คู่รักร่วมจดทะเบียนสมรสหมู่ พร้อมขึ้นบอลลูนไปบอกเลิฟคนรักบนฟ้า ในบรรยากาศสุดโรแมนติกที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย นับเป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอิ่มเอมหัวใจ อบอวลไปด้วยความสุข  สำหรับกิจกรรม “Balloon Love จดทะเบียนสมรส-บอกรักลอยฟ้า” ซึ่งเป็นกิจกรรมไฮไลท์สำคัญของงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2019 ที่ สิงห์ปาร์ค…

Home / NEWS / เชียงรายหวานเจี๊ยบ! 20 คู่รักร่วมจดทะเบียนฯหมู่ ก่อนขึ้นบอลลูนบอกรักให้ก้องฟ้า

20 คู่รักร่วมจดทะเบียนสมรสหมู่ พร้อมขึ้นบอลลูนไปบอกเลิฟคนรักบนฟ้า ในบรรยากาศสุดโรแมนติกที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

นับเป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอิ่มเอมหัวใจ อบอวลไปด้วยความสุข  สำหรับกิจกรรม “Balloon Love จดทะเบียนสมรส-บอกรักลอยฟ้า” ซึ่งเป็นกิจกรรมไฮไลท์สำคัญของงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2019 ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ที่พาคู่รัก 20 คู่ที่ผ่านการคัดเลือก มาร่วมสร้างห้วงเวลาอันสุดพิเศษและบันทึกความทรงจำดีๆ ในวันดีๆ อย่างวันแห่งความรักในครั้งนี้

โดยพิธีมี นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และนายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ให้เกียรติมาเป็นสักขีพยาน โดยมีนายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอําเภอเมืองเชียงราย พร้อมด้วยปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่จากอำเภอเมืองเชียงราย มาร่วมเป็นสักขีพยาน

ซึ่งหลังเสร็จพิธี นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้กล่าวแสดงความยินดี และกล่าวอวยพรคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรส จากนั้นเป็นการบันทึกภาพหมู่ของทุกคู่รักที่ลานสิงห์สีทอง

ก่อนคู่รักทั้งหมดจะเกี่ยวก้อยจูงมือกันขึ้นบอลลูนไปบอกรักกันบนท้องฟ้าและชมทัศนียภาพไร่สิงห์ปาร์คอันสวยงามกับตัวเมืองเชียงรายในแบบพาโนรามา 360 องศา โดยบอลลูนหลากสีสันสวยทั้ง 20 ลูก ค่อยๆ ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า คู่รักแต่ละคู่ที่อยู่ในบอลลูนต่างประคองกอดกันชมทัศนียภาพเหนือพื้นดินท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายสดชื่นในยามเช้าและอบอวลไปด้วยความสุข

ด้าน กิก-ดนัย จารุจินดา นักแสดงหนุ่มเปิดเผยด้วยใบหน้าเปี่ยมสุข ถึงการมาร่วมในกิจกรรมจดทะเบียนสมรสหมู่ว่า วันวาเลนไทน์ตั้งใจไว้ว่าจะมาจดทะเบียนสมรสกันที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในงานบอลลูน เพราะจากที่ได้เห็นภาพงานในทุกๆ ปี มันเป็นภาพบรรยากาศที่สวยงามและโรแมนติก เลยอยากมีโมเม้นท์แบบนี้ไว้บ้างเป็นความทรงจำของเราสองคน

ถามว่าตัดสินใจนานไหมเรื่องจดทะเบียน บอกได้เลยว่าไม่นาน เป็นคนตัดสินใจเองแล้วบอกน้องแนนว่าอยากจะมาจดทะเบียนที่ สิงห์ปาร์ค เพราะประทับใจเรื่องบรรยากาศ วันนี้เห็นทุกคู่ที่มาจดทะเบียนยิ้มแย้ม มีความสุข ทำให้ยิ่งชอบบรรยากาศที่นี่เป็นโมเม้นต์โรแมนติกที่สุดแล้วสำหรับผมกับแฟน ขณะที่น้องแพรวแฟนสาวเผยว่า วันนี้ตื่นเต้นเหมือนกัน บรรยากาศงานและบรรยากาศสิงห์ปาร์คสวยมาก น่ารักและโรแมนติกสุดๆ