valentine ข่าวภูมิภาค คริสโตเฟอร์ เบญจกุล จดทะเบียนสมรส วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก

‘คริสโตเฟอร์ เบญจกุล’ อดีตดาราน้ำใจงาม ควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรส

คริสโตเฟอร์ เบญจกุล อดีตดาราน้ำใจงาม ควงแฟนสาวชุดกิโมโน จดทะเบียนสมรสท่ามกลางบรรยากาศแบบญี่ปุ่นในอำเภอศรีราชา วันนี้ (14 ก.พ. 62) นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา เป็นประธานในกิจกรรม จดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ ที่โครงการเจพาร์ค…

Home / NEWS / ‘คริสโตเฟอร์ เบญจกุล’ อดีตดาราน้ำใจงาม ควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรส

คริสโตเฟอร์ เบญจกุล อดีตดาราน้ำใจงาม ควงแฟนสาวชุดกิโมโน จดทะเบียนสมรสท่ามกลางบรรยากาศแบบญี่ปุ่นในอำเภอศรีราชา

วันนี้ (14 ก.พ. 62) นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา เป็นประธานในกิจกรรม จดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ ที่โครงการเจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ ในงาน love is all around โดยทางอำเภอศรีราชาร่วมกับบริษัทเอกชนจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาให้คู่รักสวมชุดกิโมโน ชุดยูกาตะจดทะเบียนสมรส โดยมีนายอำเภอศรีราชาใส่ชุดประจำชาติของประเทศญี่ปุ่นรับจดทะเบียนสมรส มีผู้ประสงค์ต้องการเข้าร่วมงานจำนวน 6 คู่ ซึ่งในนั้นคือนายคริสโตเฟอร์ เบญจกุล อดีตนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งน้ำใจงาม ที่เคยประสบอุบัติเหตุ อาการสาหัสระหว่างลงไปช่วยเหลือคนบนถนน ควงคู่กับแฟนสาว นางสาวฐิติมา หมวกเพ็ชร สวมใส่ชุดประจำชาติญี่ปุ่นมาจดทะเบียนสมรสในวันนี้ด้วย

นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา กล่าวว่า อำเภอศรีราชาถูกขนานนามว่า เป็น little Osaka การเพิ่มจำนวนประชากรชาวญี่ปุ่น ที่เติบโตจากการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่ภาคตะวันออก มีจำนวนชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาอาศัยอยู่ใน อ.ศรีราชา มีไม่น้อยกว่า 5,000 คน การจัดงานจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ในครั้งนี้ จึงเลือกที่จะใส่ชุดประจำชาติญี่ปุ่น เพื่อสร้างความประทับใจและสร้างความจดจำที่ดีให้กับคู่รักว่าครั้งหนึ่งเคยใสชุดสวมชุดกิโมโน ชุดยูกาตะจดทะเบียนสมรสในพื้นที่ ที่มีชาวญี่ปุ่นอาศัยอยู่จำนวนมาก

การจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ Love is all around นับเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีแก่สถาบันครอบครัว อันเป็นรากฐานที่มั่นคงของสังคมไทย คู่สมรสที่มาร่วมจดทะเบียนในวันนี้ ซึ่งนับเป็นวันแห่งความรักสร้างฐานะที่เป็นปึกแผ่นมั่นคง ตนเองเชื่อว่าชีวิตการครองเรือนของคู่สมรสจะประสบแต่ความสำเร็จรุ่งเรืองภายในอนาคตอย่างแน่นอน

ทางด้านนายคริสโตเฟอร์ เบญจกุล และนางสาวฐิติมา หมวกเพ็ชร กล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งคู่ของเราต้องการที่จะจดทะเบียนสมรสกันอยู่แล้ว และพิเศษสุดคือได้สวมชุดประจำชาติญี่ปุ่นมาจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้ ซึ่งคู่ของเราก็เหมือนกับคู่ของคนอื่น ๆ ที่ต้องเคยมีปัญหากันแต่ทุกครั้งที่เรามีปัญหากันเราจะนึกถึงสิ่งดี ๆ ที่เคยทำร่วมกัน เราจะทำในแต่ละวันให้ดีที่สุดเพื่อว่าสักวันหนึ่ง เมื่อมองย้อนกลับไปจะได้ไม่เสียใจภายหลัง ชีวิตของเรามันสั้นถ้าสักวันหนึ่งเรานอนหลับไปแล้วไม่ตื่นขึ้นมาเราจะไม่เสียใจ เราจะรักกันและดูแลกันไปจนวันสุดท้ายของชีวิต