ข่าวภูมิภาค งูเลื้อยเข้ารถ งูเหลือม

งูเหลือมจอมวุ่น!! เลื้อยเข้าห้องโดยสารรถ หนุ่มรื้อรถทั้งวันกว่าจะเอาออกมาได้

เจอแล้วงูเหลือมจอมวุ่นเข้าห้องโดยสารรถยนต์ ทำหนุ่มรื้อรถอีซูซุมิวเอ็กซ์ทั้งคันหา 1 วันเต็ม จากกรณีที่ช่วงบ่ายวันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2562 อาสาหงสกุลรับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลืองูเข้าไปอยู่ภายในห้องโดยสารรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุรุ่นมิวเอ็กซ์สีขาวทะเบียน กต-3489ปทุมธานี ที่ลานจอดรถหอพักไวจินดา ซอยเทพกุญชร24 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี…

Home / NEWS / งูเหลือมจอมวุ่น!! เลื้อยเข้าห้องโดยสารรถ หนุ่มรื้อรถทั้งวันกว่าจะเอาออกมาได้

เจอแล้วงูเหลือมจอมวุ่นเข้าห้องโดยสารรถยนต์ ทำหนุ่มรื้อรถอีซูซุมิวเอ็กซ์ทั้งคันหา 1 วันเต็ม

จากกรณีที่ช่วงบ่ายวันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2562 อาสาหงสกุลรับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลืองูเข้าไปอยู่ภายในห้องโดยสารรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุรุ่นมิวเอ็กซ์สีขาวทะเบียน กต-3489ปทุมธานี ที่ลานจอดรถหอพักไวจินดา ซอยเทพกุญชร24 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กระทั่งทำการรื้อชิ้นส่วนรถยนต์ทั้งคันในห้องโดยสารนานกว่า4ชม.แต่ก็ไม่พบตัวงูมีเพียงรอยคราบงูที่เลื้อยบนหลังคารถและทุกซอกทุกมุมของรถรอบคัน จนต้องล้มเลิกการค้นหา

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.40น.วันเดียวกัน อาสาหงสกุลได้รับแจ้งจากเจ้าของรถคันเดิมพบงูเหลือมที่เข้าไปเข้านอนในห้องโดยสารรถยนต์ที่หาไม่พบในช่วงบ่ายแล้วโดยขดตัวอยู่ภายในตัวถังรถยนต์ช่วงท้ายรถ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์ไปให้ความช่วยเหลือ

เมื่อเดินทางไปถึงพบนายอนุวัฒน์ ไวจินดา อายุ34ปีเจ้าของรถชี้ให้ดูงูเหลือมตัวเขื่องนอนขดตัวอยู่ภายในตัวถังรถยนต์ช่วงท้ายโดยมองผ่านรูของตัวถังรถยนต์จะสามารถมองเห็นได้ กู้ภัยจึงใช้ยากำจัดแมลงฉีดเข้าไปภายในช่องว่างของตัวถังรถยนต์กระทั่งงูเคลื่อนตัวชูหัวออกมาทางช่องว่าง จึงใช้บ่วงพยายามคล้องส่วนหัวกระทั่งสามารถจับกุมตัวไว้ได้โดยใช้เวลาประมาณ30นาทีเป็นงูเหลือมยาวประมาณ1.20เมตร ซึ่งครั้งนี้เจ้าของรถต้องพึ่ง ไสยศาสตร์ด้วยการจุดธูปบอกล่าวให้งูออกมาเพราะภรรยาไม่กล้าใช้รถกลัวอันตราย โดยอาสาหงสกุลได้นำงูไปไว้ยังจุดพักงูเพื่อรอปล่อยคืนป่าธรรมชาติห่างไกลบ้านเรือนประชาชน

นายอนุวัฒน์ ไวจินดา เปิดเผยว่า รู้สึกโล่งใจที่กู้ภัยสามารถช่วยเหลือจับงูออกมาได้ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยเหลือ หลังจากนี้จะนำรถไปจ้างช่างประกอบชิ้นส่วนรวมทั้งหุ้มผนังของหลังคาใหม่รวมทั้งจะนำเลขทะเบียนรถไปเสี่ยงโชคด้วยเพื่อหวังถูกรางวัลนำเงินมาซ่อมบำรุงรถ