ข่มขืน ขืนใจ นวดจับเส้น

หนุ่มใหญ่จ้างชาวเวียดนามนวดจับเส้น เกิดหื่นทำร้ายหวังขืนใจ โชคดีหนีรอด

หนุ่มใหญ่จ้างชาวเวียดนามนวดจับเส้น เกิดหื่นทำร้ายหวังขืนใจ โชคดีพลเมืองดีที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือ วันที่ 14 ก.พ. 62 ร.ต.อ.วรากร บรรณสิทธิ์ รอง สวป. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงโดนทำร้ายร่างกายหวังข่มขืน เหตุเกิดที่ห้องเช่าริมทางรถไฟ…

Home / NEWS / หนุ่มใหญ่จ้างชาวเวียดนามนวดจับเส้น เกิดหื่นทำร้ายหวังขืนใจ โชคดีหนีรอด

หนุ่มใหญ่จ้างชาวเวียดนามนวดจับเส้น เกิดหื่นทำร้ายหวังขืนใจ โชคดีพลเมืองดีที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือ

วันที่ 14 ก.พ. 62 ร.ต.อ.วรากร บรรณสิทธิ์ รอง สวป. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงโดนทำร้ายร่างกายหวังข่มขืน เหตุเกิดที่ห้องเช่าริมทางรถไฟ ปากซอยบ้านป้าแป้ว (บัวแลนด์) 3 บ้านเลขที่ 97/1 ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนอยู่ พร้อมเล่าเหตุการณ์ ว่าผู้บาดเจ็บคือนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี สัญชาติเวียดนาม ได้รับบาดเจ็บจุกที่ท้อง อยู่ในอาการตกใจเนื้อตัวสั่น ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนเหตุการณ์นั้นตนเองอาศัยอยู่ห้องข้างเคียงได้ยินเสียงดังโวยวาย จึงพากันเปิดประตูออกมาดูก็เห็นผู้ชายซึ่งเป็นผู้ก่อ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ยืนด่าทอและพยายามจะทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นชาวบ้านมาช่วยจึงรีบขับรถเก๋งฝ่าวงล้อมออกไปอย่างรวดเร็ว

สอบถามนางเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า รู้จักกับผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดี จึงตกลงรับว่าจ้างมานวดในช่วงดึก เมื่อนวดไปได้สักพัก ผู้ก่อเหตุพยายามที่จะพลิกตัวมาทับที่ร่างของตน เพื่อหวังจะล่วงละเมิดทางเพศ ตนเองจึงต่อสู้ขัดขื่นอย่างเต็มที่ ทำให้ผู้ก่อเหตุถึงขั้นลงไม้ลงมือต่อยเข้าที่ท้อง ตนเองพยายามดิ้นหนีเอาชีวิตรอด จนหนีออกมาจากห้องได้ โชคดีที่พลเมืองดีที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือ ผู้ก่อเหตุยังพยายามขับรถชนคนที่เข้ามาช่วยเหลือ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไป

เบื้องต้นนางเอ ผู้เสียหายเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง อยู่ในอาการเจ็บปวดที่ชายโครงซ้าย และจะเดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป