นายธนาธร จึงรุ่งเรื่องกิจ พรรคอนาคตใหม่ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : ธนาธรชี้! “อนาคตใหม่” มาแรง เพราะคนอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง

“ธนาธร” ไม่หวั่น-มั่นใจปักธง “โคราช” รับกระแส “อนาคตใหม่” มาแรง เพราะคนอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ จ.นครราชสีมา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : ธนาธรชี้! “อนาคตใหม่” มาแรง เพราะคนอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง

“ธนาธร” ไม่หวั่น-มั่นใจปักธง “โคราช” รับกระแส “อนาคตใหม่” มาแรง เพราะคนอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ จ.นครราชสีมา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นำทีมผู้สมัคร ส.ส.เขต สักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี พร้อมประกาศปักธงในโคราชได้อย่างแน่นอน โดยผู้สมัครทั้ง 14 เขตเลือกตั้ง ได้แก่

เขต 1 นายวรพงศ์ โสมัจฉา
, เขต 2 นายพัลลภ เสนาดี
, เขต 3 นางสุดาวดี พูลวรสกุล
, เขต 4 นายปรัชญา เพชรวิสิทธิ์
, เขต 5 นายฉัตร เหล่ากำพี้
, เขต 6 นายประธาน คงเรืองราช
, เขต 7 นายทิพงษ์ รักษ์ศรี
, เขต 8 นายหนูแดง คุ้มกัน
, เขต 9 นายอนันต์ สินมานนท์, เขต10 นางพลินภัสส์ พิทักษ์ภูพันธ์
, เขต 11 นายภูดิส ทามนตรี, เขต 12 นายประสงค์ จงกลนี
, เขต 13 นายวรพจน์ บุ่นจันทึก และเขต14 นายปิยเมษฐ ปราณีตพลกรัง

ทั้งนี้ ในช่วงหัวค่ำวานนี้ (14 ก.พ.) นายธนาธรและคณะพบปะประชาชนที่ตลาดเซฟวัน ท่ามกลางการต้อนรับเนืองแน่น

นายธนาธร กล่าวว่า แม้พรรคอนาคตใหม่จะเป็นน้องใหม่สำหรับพื้นที่โคราช แต่ไม่ได้รู้สึกกดดัน เพราะผู้สมัครและพรรคมีจุดยืนที่ชัดเจนคือต้องการสร้างการเมืองใหม่ พรรคอนาคตใหม่ไม่ใช้เงินในการซื้อเสียง เพราะฉะนั้น ทุกคะแนนเสียงที่ได้รับ ถือเป็นความเชื่อใจของประชาชนที่ต้องการสร้างการเมืองใหม่ ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงในประเทศไทย

ซึ่งนับตั้งแต่แรกที่ตัดสินใจทำพรรคการเมือง จนถึงวันนี้ พรรคอนาคตใหม่เดินทางมาไกลมาก พี่น้องประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี นั่นเป็นเพราะอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง ออกจากการเมืองแบบเก่าๆ ที่เห็นชัดเจนคือ การมาโคราชรอบนี้ พี่น้องชาวโคราชรู้จัก และให้การต้อนรับมากกว่าครั้งก่อนๆ สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงการเดินทางของพรรคอนาคตใหม่ที่มุ่งมั่นทำงานความคิดอย่างต่อเนื่องตลอด 9 เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนั้น นายธนาธร พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เดินทางไปยังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลภาคอีสาน มีนักศึกษาให้ความสนใจพรรคอนาคตใหม่จำนวนมากเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย โดยนายธนาธร กล่าวด้วยว่า ขอเชิญชวนน้องๆ นักศึกษาออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพราะการเมืองไม่ใช่เรื่องไกลตัว การเมือง ไม่ใช่เรื่องของผู้ใหญ่ อยากให้น้องๆ มาร่วมมือกันเปลี่ยนแปลงสังคม

วันนี้จนถึงวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งเป็นวันเลือกตั้ง เหลือเวลาอีก 39 วัน ตนและผู้สมัครคนอื่นๆ ยังคงลงพื้นที่เพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงบ่ายและเย็นของวันนี้จะเดินทางต่อไปยัง จ.ชัยภูมิ