ข่าวสดวันนี้ ฆ่าตัวตาย

สลด! นศ.สาววางแผนฆ่าตัวตาย พร้อมสั่งห้ามนำศพออกจากห้องก่อนตี 3

นักศึกษาสาววางแผนรมควันฆ่าตัวตายในห้องพัก พร้อมเขียนจดหมายสั่งเสียห้ามนำศพออกจากห้องก่อนตี 3  เพราะไม่อยากให้คนตื่นตกใจ ด้านแม่เชื่อป่วยซึมเศร้า รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (15 ก.พ. 2562) ได้เกิดเหตุนักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เสียชีวิตอยู่ในห้องพัก ย่านแขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.…

Home / NEWS / สลด! นศ.สาววางแผนฆ่าตัวตาย พร้อมสั่งห้ามนำศพออกจากห้องก่อนตี 3

นักศึกษาสาววางแผนรมควันฆ่าตัวตายในห้องพัก พร้อมเขียนจดหมายสั่งเสียห้ามนำศพออกจากห้องก่อนตี 3  เพราะไม่อยากให้คนตื่นตกใจ ด้านแม่เชื่อป่วยซึมเศร้า

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (15 ก.พ. 2562) ได้เกิดเหตุนักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เสียชีวิตอยู่ในห้องพัก ย่านแขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. ทั้งนี้จากการสอบสวนคาดว่านักศึกษาคนดังกล่าวได้ก่อเหตุฆ่าตัวตายด้วยวิธีการรมควันจนขาดอากาศหายใจ เพราะเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบเตาถ่าน และเทียนไข ตั้งอยู่ที่บริเวณดังศึกษาคนดังกล่าวนอนเสียชีวิต

ขณะเดียวกันยังพบจดหมายลาตาย เปิดเผยถึงสาเหตุของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ พร้อมกับข้อความสั่งเสียการดำเนินการเกี่ยวศพ โดยระบุว่า “ให้นำร่างออกจากห้องก่อนตี 3 (เพราะตี 3 คนน้อยสุด) ไม่อนุญาตให้รถโรงพยาบาล หรือรถกู้ภัยเปิดไซเรนมา ขอความอนุเคราะห์ให้นำร่างออกไปแบบเรียบง่ายที่สุด เป็นการฆ่าตัวตายแบบจงใจและวางแผนมานาน ขอไม่ให้ตำรวจทำการพิสูจน์หลักฐานหรืออะไรที่จะทำให้แตกตื่น ขอโทษ”

ทั้งนี้จากการสอบสวนเพื่อนของผู้ตายทราบว่า ในวันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ที่ห้องพัก และเวลา 18.00 น.ของวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้โทรศัพท์หาผู้ตายแต่ไม่รับสาย จึงโทรศัพท์ให้เจ้าของหอพักไปไขกุญแจ แต่ปรากฏว่าล็อกจากด้านใน

ทั้งนี้ ผู้ตายได้ส่งข้อความหา โดยบอกว่า เหนื่อย ขอนอนพัก  กระทั่งวันนี้ แฟนและแม่ของผู้ตายได้มาที่หอพัก  พอเปิดเข้าไปภายในห้องก็พบเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องดังกล่าว ด้านแม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า และทราบว่าก่อนหน้านี้ทะเลาะแฟน จนกระทั่งมาก่อเหตุฆ่าตัวตายดังกล่าว