นักศึกษา อาชีวะยิงเด็กช่าง

‘ทนายรณณรงค์’ มั่นใจ คดีตำรวจยิงนักศึกษาเทคโนฯ ดับ กระจ่างใน 2-3 วัน

‘ทนายรณณรงค์’ ยืนยันมั่นใจ คดีตำรวจยิงนักศึกษาเทคโนฯ ดับ กระจ่างใน 2-3 วัน แน่นอน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดเผยถึงความคืบหน้าหลังจากวานนี้ (15 ก.พ. 2562…

Home / NEWS / ‘ทนายรณณรงค์’ มั่นใจ คดีตำรวจยิงนักศึกษาเทคโนฯ ดับ กระจ่างใน 2-3 วัน

‘ทนายรณณรงค์’ ยืนยันมั่นใจ คดีตำรวจยิงนักศึกษาเทคโนฯ ดับ กระจ่างใน 2-3 วัน แน่นอน

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดเผยถึงความคืบหน้าหลังจากวานนี้ (15 ก.พ. 2562 ) ได้เดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อติดตามคดี นายเอกชัย บุญรัตน์ อายุ 22 ปี นักศึกษาเทคโนฯ แห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 4 คณะช่างยนต์ ที่ถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวนนครบาล 4 ยิงเสียชีวิต

หลังกลับจากงานเลี้ยงของสถาบัน จุดเหตุเกิดบริเวณ ซอยร่มเกล้า 6 เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่า พันจ่าอากาศเอกนภัสกร บุญรัตน์ บิดาของนายเอกชัย บุญรัตน์ ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเข้าพบ ผกก.สน.มีนบุรี แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดรายละเอียดได้ แต่มั่นใจว่าในคดีนี้จะมีความกระจ่างใน 2-3 วัน หรืออย่างช้า ภายในวันจันทร์ ที่ 18 ก.พ. 2562 อย่างแน่นอน

นายรณณรงค์ กล่าวเพิ่มเติ่มว่า หากทางตำรวจสามารถนำหนักฐานออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตก็จะไม่ติดใจอะไร ทั้งนี้ เนื่องจากที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตของนายเอกชัย และสงสัยว่าเจ้าหน้าที่กระทำเกิดกว่าเหตุ เพราะมีภาพวงจรปิดเห็นลักษณะคล้ายฝ่ายตำรวจยิงซ้ำหลังถูกควบคุมตัวแล้ว จึงต้องร้องขอความเป็นธรรมและขอให้ตำรวจออกมาชี้แจง