แว้น

รวบแอดมินเพจ โพสต์ชวนแข่งรถ แว้นซิ่งป่วนเมืองกว่า 70 ราย

รวบแอดมินเพจ โพสต์ชวนแข่งรถ แว้นซิ่งป่วนเมืองกว่า 70 ราย  พื้นที่ บก.น.9 วันนี้(16 ก.พ.) เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมรถจักรยานยนต์ซิ่ง ในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล…

Home / NEWS / รวบแอดมินเพจ โพสต์ชวนแข่งรถ แว้นซิ่งป่วนเมืองกว่า 70 ราย

รวบแอดมินเพจ โพสต์ชวนแข่งรถ แว้นซิ่งป่วนเมืองกว่า 70 ราย  พื้นที่ บก.น.9

วันนี้(16 ก.พ.) เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมรถจักรยานยนต์ซิ่ง ในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผบก.จร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหาแอดมินเพจตามหมายจับ ชื่อเฟซบุ๊ก ชื่อ ฮิปโปรซิ่ง ประเทศนนท์ มีพฤติกรรมโพสต์ชักชวนให้กลุ่มวัยรุ่นออกมารวมตัวมั่วสุมแข่งรถในทางสาธารณะพื้นที่กรุงเทพมหานคร รอยต่อปริมณฑลต่างจังหวัด ผู้ติดตามกว่า 300 คน การแข่งขันแต่ละครั้งมีการรวมตัวกันมากกว่า 100 คัน และถ่ายทอดสดในเฟซบุ๊ก ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นสนใจรับชมและแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก พฤติกรรมดังกล่าวได้สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ประชาชนในพื้นที่เกิดเหตุและใกล้เคียง และผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก

จากการตรวจสอบเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก คือ นายชัยธวัช ปรีประดิษฐ์ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมในความผิดฐาน เป็นผู้สนับสนุนให้มีการแข่งขันรถในทางสาธารณะ ดำเนินคดีตามกฎหมาย หมายจับที่ 96 เพจที่ 112 ที่มีการถูกปิดไป การจุดตรวจจุดสกัดยึดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย จำนวน 70 คัน แบ่งเป็นรถจักรยานยนต์ 57 คัน รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 13 คัน และควบคุมตัวเด็กและเยาวชนได้จำนวน 22 ราย ผู้ใหญ่ 55 ราย รวมทั้งหมด 75 ราย ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตรวจค้นร้านท่อไอเสีย 41 ร้าน พบการกระทำความผิด 5 ร้าน และยึดท่อไอเสียของกลางมาเพื่อตรวจสอบ 30 รายการ

 

CR. FB Press Fire And Rescue