มาดามแป้ง วัดแชกงหมิว แอน ทองประสม

เอ็นดู แอน ทองประสม ไม่เน้นหรู เน้นมู งานจับฉลากปาร์ตี้มาดามแป้ง

เรียกว่าทั้งขำ ทั้งสงสาร สำหรับ “แอน ทองประสม” ที่ไปสังสรรค์ในงานปาร์ตี้บ้าน “แป้ง นวลพรรณ” หรือ “มาดามแป้ง” โดยมีเหล่าซุปตาร์ตัวแม่มาร่วมงานกันเพียบพร้อมของขวัญแบรนด์เนมสุดปังมากมายที่ขนมาจับฉลากให้ทุกคนได้หิ้วติดมือกลับบ้านกันไป ส่วนนางเอก ผู้จัดละครมากความสามารถ ของเราไม่ได้แบนด์แนมหรูสักชิ้น แต่ได้วัตถุมงคลคือกังหันจากวัดแชกงหมิวกลับไปแทน ทำเอาเพื่อนๆ เอ็นดูไม่ไหวเลยทีเดียว

Home / NEWS / เอ็นดู แอน ทองประสม ไม่เน้นหรู เน้นมู งานจับฉลากปาร์ตี้มาดามแป้ง

เรียกว่าทั้งขำ ทั้งสงสาร สำหรับ “แอน ทองประสม” ที่ไปสังสรรค์ในงานปาร์ตี้บ้าน “แป้ง นวลพรรณ” หรือ “มาดามแป้ง” โดยมีเหล่าซุปตาร์ตัวแม่มาร่วมงานกันเพียบพร้อมของขวัญแบรนด์เนมสุดปังมากมายที่ขนมาจับฉลากให้ทุกคนได้หิ้วติดมือกลับบ้านกันไป ส่วนนางเอก ผู้จัดละครมากความสามารถ ของเราไม่ได้แบรนด์เนมหรูสักชิ้น แต่ได้วัตถุมงคลคือกังหันจากวัดแชกงหมิวกลับไปแทน ทำเอาเพื่อนๆ เอ็นดูไม่ไหวเลยทีเดียว

สงสารน้องรัก ไม่ได้รางวัลอะไรเลย รัก น้องรัก @annethong ของพี่มากๆ

วัดแชกงหมิว ฮ่องกง

วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหัน เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากๆ ซึ่งคนไทยนิยมไปขอพรที่นี่กันเยอะ ภายในอาคารหลักของวัดเป็นที่ประดิษฐาน เทพเจ้าแชกง องค์สูงใหญ่สีทอง และมีกังหัน 4 ใบพัด ซึ่งเป็นจุดที่ให้นักท่องเที่ยวได้ไปหมุนขอพร เปลี่ยนเรื่องร้ายให้เป็นเรื่องดี กังหันทั้ง 4 ใบพัด หมายถึง การเดินทางปลอดภัย สุขภาพดี มีโชคลาภเงินทอง และสมปรารถนา

แผนที่ : https://goo.gl/maps/WDrws9vqenuYtkoo7

การเดินทาง : รถไฟใต้ดิน MTR สถานี Tai Wai ทางออก B

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.00 – 18.00 น.

ภาพและข้อมูลจาก IG : panglamsam

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

เมย์ เฟื่องอารมย์ ตะลุยฮ่องกง ไหว้พระขอให้ละครปัง!