รถชน แมวดาว

วอนผู้ใช้ถนนในเขตอุทยานฯ เพิ่มความระมัดระวัง หลัง ‘แมวดาว’ ถูกรถชนตาย

วันนี้ (17 ก.พ. 62) มีรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ อุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็น ได้โพสต์ภาพแมวดาวถูกรถยนต์ชนตายบนถนน พร้อมขอร้องให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังการใช้รถใช้ถนนในเวลากลางคืนภายในเขตอุทยานแห่งชาติ โดยมีใจความดังนี้… กราบวิงวอนผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน โปรดใช้ความระมัดระวังการใช้รถใช้ถนนในเวลากลางคืนภายในเขตอุทยานแห่งชาติ หรือแม้แต่เขตชุมชนที่ติดกับแนวชายป่า เพราะเราจะต้องใช้เส้นทางร่วมกับเพื่อนสัตว์ป่าทั้งน้องใหญ่อีกมากมายหลายชนิด หลายชีวิตต้องจบสิ้นลงโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ…

Home / NEWS / วอนผู้ใช้ถนนในเขตอุทยานฯ เพิ่มความระมัดระวัง หลัง ‘แมวดาว’ ถูกรถชนตาย

วันนี้ (17 ก.พ. 62) มีรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ อุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็น ได้โพสต์ภาพแมวดาวถูกรถยนต์ชนตายบนถนน พร้อมขอร้องให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังการใช้รถใช้ถนนในเวลากลางคืนภายในเขตอุทยานแห่งชาติ โดยมีใจความดังนี้…

กราบวิงวอนผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน โปรดใช้ความระมัดระวังการใช้รถใช้ถนนในเวลากลางคืนภายในเขตอุทยานแห่งชาติ หรือแม้แต่เขตชุมชนที่ติดกับแนวชายป่า เพราะเราจะต้องใช้เส้นทางร่วมกับเพื่อนสัตว์ป่าทั้งน้องใหญ่อีกมากมายหลายชนิด หลายชีวิตต้องจบสิ้นลงโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ ขอร้องนะครับ บางสายพันธุ์เริ่มหายาก ใกล้สูญพันธุ์แล้ว ขอให้เพจเราเป็นเสียงเรียกร้องแทนเหล่าสัตว์ป่าพวกนี้เถอะครับ