ShowDC พระราม9 ดาราสายมู รำแก้บน เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร – ชมพู อทิตา รำแก้บนถวายพระพรหม ณ Show DC 

พลังมูท้าวมหาพรหม! หลังสาว "ชมพู อทิตาพยัคฆ์" คว้าตำแหน่งสุดยอดนางร้ายคนแรกของประเทศไทย จากรายการ นางร้าย Thailand" (Devil Angel Thailand)  แม่ทีมควีนมาสเตอร์ "เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" เลยควงคู่ลูกสาวperformance สุดปัง รำแก้บนถวาย หลังจากที่คว้าชัยชนะในรอบไฟนอล ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการประกวด ทั้งคู่ได้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรกับ พระพรหมบริเวณด้านหน้า Show DC พระราม9 

Home / NEWS / เบนซ์ ปุณยาพร – ชมพู อทิตา รำแก้บนถวายพระพรหม ณ Show DC 

พลังมูท้าวมหาพรหม! หลังสาว “ชมพู อทิตาพยัคฆ์” คว้าตำแหน่งสุดยอดนางร้ายคนแรกของประเทศไทย จากรายการ นางร้าย Thailand” (Devil Angel Thailand)  แม่ทีมควีนมาสเตอร์ “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” เลยควงคู่ลูกสาวperformance สุดปัง รำแก้บนถวาย หลังจากที่คว้าชัยชนะในรอบไฟนอล ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการประกวด ทั้งคู่ได้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรกับ พระพรหมบริเวณด้านหน้า Show DC พระราม9 ว่า หากประกาศผลว่าชมพูชนะการเฟ้นหาสุดยอดนางร้ายของประเทศไทย ชมพูและตนเองจะขอมารำแก้บนถวาย เพื่อเป็นการสักการะบูชา 

โดยเบนซ์และชมพูจัดของไหว้ชุดใหญ่ พร้อมแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดนางรำไทยสีชุดไทยจักรพรรดิสีพิงค์โกลด์สุดวิจิตรตระการตาอวดท่ารำ หลังจากซุ่มซักซ้อมในการรำ หลังจากเชื่อว่านอกจากความสามารถที่ชนะใจกรรมการ ก็ได้พรจากพระพรหมทำให้ชมพูชนะการประกวดครั้งนี้

การรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีวัตถุประสงค์เพื่อ

  • รำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อแก้วิบากกรรมของตัวเรา ตระกูลของเรา
  • รำเพื่อแก้บน ใครที่เคยบนไว้ก็รำถวายแก้บนได้

วิธีการแก้บน เริ่มจากจัดวางของแก้บนให้เรียบร้อย จากนั้นให้จุดธูป 16 ดอก และกล่าวดังนี้

ให้ตั้งจิตแล้วกล่าวนะโมฯ ๓ จบ

ข้าพเจ้า ชื่อ…นามสกุล…วันเดือนปีเกิด…ขออันเชิญองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้ามาเป็นประธานและสักขีพยาน ตลอดทั้งอันเชิญเทพเทวาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายรวมทั้งเจ้าที่เจ้าทางเจ้าป่าเจ้าเขาให้มารับเครื่องสังเวย เครื่องสักการะที่ลูกได้จัดถวายให้ในวันนี้ เนื่องจากลูกเคยบนบานศาลกล่าว ทั้งที่จำได้และจำไม่ได้ก็ดี ทั้งที่สำเร็จหรือไม่สำเร็จก็ตาม ขออันเชิญให้มารับเครื่องแก้บนทั้งหลายเหล่านี้ เมื่อท่านทั้งหลายได้รับแล้วลูกขอถอนคำสาบาน คำบนบานศาลกล่าวทั้งหมดขอให้สิ้นสุด ณ วินาทีนี้เป็นต้นไป ขอโปรดเมตตาให้ลูกได้พบกับกรรมดี บุญกุศลที่เคยทำมา มีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง จนตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ กล่าวเสร็จให้ปักธูป (ทำแล้วห้ามขอพรใดๆ)