ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ พรรคเพื่อไทย หาเสียง เลือกตั้ง 62

เลือกตั้ง 62 : ‘ชัชชาติ’ เผยไม่หวัง ‘บิ๊กตู่’ ลาออกจากตำแหน่ง ขออย่าเอาเปรียบพรรคอื่น

‘ชัชชาติ’ ลงพื้นที่ช่วยส.ส. นนทบุรี หาเสียง เผยไม่หวัง ‘บิ๊กตู่’ ลาออกจากตำแหน่ง ขอแค่อย่าเอาเปรียบพรรคอื่น วันนี้ (17 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์…

Home / NEWS / เลือกตั้ง 62 : ‘ชัชชาติ’ เผยไม่หวัง ‘บิ๊กตู่’ ลาออกจากตำแหน่ง ขออย่าเอาเปรียบพรรคอื่น

‘ชัชชาติ’ ลงพื้นที่ช่วยส.ส. นนทบุรี หาเสียง เผยไม่หวัง ‘บิ๊กตู่’ ลาออกจากตำแหน่ง ขอแค่อย่าเอาเปรียบพรรคอื่น

วันนี้ (17 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ลงพื้นที่ช่วย นายนิทัศน์ ศรีนนท์ ผู้สมัครของพรรค เขต 1 นนทบุรี พรรคเพื่อไทย หาเสียงขอคะแนนจากประชาชนและพ่อค้าแม่ค้า บริเวณตลาดประชานิเวศน์ 3

ทั้งนี้ นายชัชชาติ เผยถึงกรณีการลงพื้นที่ตรวจราชการของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ถูกมองเป็นการลงพื้นที่ช่วยพรรคพลังประชารัฐหาเสียงว่า ขึ้นอยู่กับกับวิจารณญาณของแต่ละคน และขอให้เป็นการทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง อย่าเป็นการหาเสียง ที่ผ่านมาสมัยพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลรักษาการ ลงพื้นที่ตรวจราชการในช่วงที่มีการจัดการเลือกตั้งก็ถูก กกต.ตรวจสอบว่า เป็นการใช้อำนาจรัฐลงพื้นหาเสียงหรือไม่ ดังนั้นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ต้องในความเป็นธรรม แม้จะระบุว่ายังเป็นรัฐบาลที่มีอำนาจเต็มก็ตาม

อย่างไรก็ตาม นายชัชชาติ กล่าวว่า ไม่ได้หวังให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี แต่ขอแค่อย่าใช้อำนาจรัฐ มาเอาเปรียบพรรคการเมืองอื่นๆ เท่านั้น