จินนี่ ยศสุดา ลูกสาวสุดารัตน์ หญิงหน่อย

โซฮอทไม่แพ้ผู้เป็นแม่ ‘จินนี่ ยศสุดา’ ลูกสาว ‘หญิงหน่อย’ ทำหนุ่มๆ ใจละลาย

เรียกว่ายังคงไปบุคคลที่ถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้พาลูกสาวคนสวย น้องจินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ มาช่วยหาเสียงที่ย่านประตูน้ำ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรก จนกลายเป็นที่ถูกจับตามองทุกครั้งเมื่อปรากฏตัว เพราะความน่ารัก เป็นกันเอง และรอยยิ้มพิมพ์ใจที่ทำเอาหนุ่มๆ…

Home / NEWS / โซฮอทไม่แพ้ผู้เป็นแม่ ‘จินนี่ ยศสุดา’ ลูกสาว ‘หญิงหน่อย’ ทำหนุ่มๆ ใจละลาย

เรียกว่ายังคงไปบุคคลที่ถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้พาลูกสาวคนสวย น้องจินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ มาช่วยหาเสียงที่ย่านประตูน้ำ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรก จนกลายเป็นที่ถูกจับตามองทุกครั้งเมื่อปรากฏตัว เพราะความน่ารัก เป็นกันเอง และรอยยิ้มพิมพ์ใจที่ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลาย

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ น้องจินนี่ ก็ได้ไปปรากฏตัวที่หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า ในงานปราศรัยใหญ่ครั้งแรกของ พรรคเพื่อไทย และได้มีประชาชนเข้าไปขอร่วมถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก เรียกว่าฮอทไม่แพ้ผู้เป็นแม่เลยทีเดียว

สำหรับ น้องจินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ ปัจจุบันอายุ 20 ปี เกิดเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2542 เป็นลูกสาวคนสุดท้องของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ กับ นายสมยศ ลีลาปัญญาเลิศ นักธุรกิจ มีพี่ชาย 2 คน คือ บอส ภูมิภัทร ลีลาปัญญาเลิศ และ เบสท์ พีรภัทร ลีลาปัญญาเลิศ ด้านการศึกษา ได้เดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่ เข้าศึกษา คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

งานนี้เรียกได้ว่า ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถวๆ ถึงขั้นมีการแซวกันอย่างขำๆ ว่า อยากเลือกพรรคเพื่อไทย เพราะความน่ารัก สดใส ของ น้องจินนี่ ยศสุดา ลูกสาว คุณหญิงสุดารัตน์ เลยทีเดียว