ยาเสพติด ฉุดชีวิตคนบันเทิงตกอับ

นอกเหนือจาก “เอมี่” อาเมเรีย จาคอป ที่มีข่าวพัวพันกับยาเสพติดแล้ว ยังมีดารา หรือคนในวงการบันเทิงอีกหลายราย ที่ถูกดำเนินคดี และหมดอนาคต เนื่องจากไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ย้อนกลับไปหลายปีที่ผ่านมา มีคนในวงการบันเทิงอีกหลายคน ที่ชีวิตต้องมาตกอับ หมดอนาคต หลังไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด…

Home / NEWS / ยาเสพติด ฉุดชีวิตคนบันเทิงตกอับ

นอกเหนือจาก “เอมี่” อาเมเรีย จาคอป ที่มีข่าวพัวพันกับยาเสพติดแล้ว ยังมีดารา หรือคนในวงการบันเทิงอีกหลายราย ที่ถูกดำเนินคดี และหมดอนาคต เนื่องจากไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ย้อนกลับไปหลายปีที่ผ่านมา มีคนในวงการบันเทิงอีกหลายคน ที่ชีวิตต้องมาตกอับ หมดอนาคต หลังไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อาทิ “แพท” วรยศ บุญทองนุ่ม อดีตนักร้องนำวง “พาวเวอร์แพท” ที่ถูกจับกุมฐานค้ายาอี เมื่อปี 2547 และถูกศาลตัดสินจำคุก 50 ปี

ต่อด้วย จอยซ์ กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ จากคู่ดูโอ้สาว ไทรอัมพ์ส คิงดอม ที่ชีวิตต้องดำดิ่งสวนทางคู่หู โบ สุรัตนาวี สุวิพร หลังเจ้าตัวถูกจับฐานมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมแฟนหนุ่ม และต้องจำคุกเกือบ 9 ปี ก่อนได้รับอิสรภาพเมื่อปี 2556

นอกจากนี้ ยังมีอดีตดารานางแบบสาว “ยู่ยี่” ชัชชญา เกวสต้า รามอส ซึ่งเมื่อ 2555 เจ้าตัวถูกจับกุมคาสนามบินดอนเมือง พร้อมโคเคนขนาด 5 มิลลิกรัม และถูกศาลตัดสินจำคุก 15 ปี

ส่วนอีกหนึ่งคนที่มีข่าวเกรียวกราวหลังพัวพันกับยาเสพติด นั่นก็คือ “ปันปัน” สุทัตตา อุดมศิลป์ จากกรณีปรากฏภาพฉาวที่กำลังเสพไอซ์ เมื่อช่วงปี 2556 ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงว่า ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ยังมีคนบันเทิงอีกหลายรายที่มีคดีพัวพันยาเสพติด ไม่ว่าจะเป็น “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” ซึ่งถูกตำรวจบุกจับกุมขณะเสพกัญชาที่คอนโดมิเนี่ยม / ตลกชื่อดัง “แม็กก้า ชวนชื่น” ที่ถูกล่อซื้อจับกุมพร้อมยาไอซ์ 2.2 กรัม คาห้องพัก

ตลกหญิง “นก เชิญยิ้ม” ถูกจับในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง ถึง 2 ครั้ง ทั้งในกรุงเทพ และจังหวัดสระแก้ว

รวมไปถึง “บอล” อธิป นานา ที่ถูกตัดสินจำคุกในคดีครอบครองโคเคนและกัญชา และ “หนึ่ง-มาฬิศร์ เชยโสภณ” อดีตพระเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ ที่ถูกแบนเพราะเสพยาอี