จิ๋ว ปิยนุช พม่า หมอดูต๊อกแต๊ก A4 เทพทันใจ

“จิ๋ว” ควงเพื่อนซี้ “หมอดูต๊อกแต๊ก A4″บินลัดฟ้าสู่เมียนมา เสริมความปัง

ตบเท้าเข้าเส้นทางสายมูเตลูอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง “จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู”  ที่ล่าสุดขอจับมือเพื่อนซี้อย่าง “ต๊อกแต๊ก A4” หมอดูชื่อดัง พุ่งตรงสู่ประเทศเมียนมา เพื่อมูเลตูเต็มสูบ ทันทีที่เท้าเหยียบแผ่นดินประเทศเมียนมาปุ๊บ “จิ๋ว-ต๊อกแต๊ก”   รับโชคปั๊บ!  เพราะเจอบทสอบแรงศรัทธาทั้งฝนและพายุมาเต็มแบบไม่ได้นัดหมาย ใช่ว่า 2 สาวจะยอมแพ้  เดินหน้าเพื่อมูเตลูกันอย่างมุ่งมั่น 

Home / NEWS / “จิ๋ว” ควงเพื่อนซี้ “หมอดูต๊อกแต๊ก A4″บินลัดฟ้าสู่เมียนมา เสริมความปัง

ตบเท้าเข้าเส้นทางสายมูเตลูอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง “จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู”  ที่ล่าสุดขอจับมือเพื่อนซี้อย่าง “ต๊อกแต๊ก A4” หมอดูชื่อดัง พุ่งตรงสู่ประเทศเมียนมา เพื่อมูเลตูเต็มสูบ ทันทีที่เท้าเหยียบแผ่นดินประเทศเมียนมาปุ๊บ “จิ๋ว-ต๊อกแต๊ก”  รับโชคปั๊บ!  เพราะเจอบทสอบแรงศรัทธาทั้งฝนและพายุมาเต็มแบบไม่ได้นัดหมาย ใช่ว่า 2 สาวจะยอมแพ้  เดินหน้าเพื่อมูเตลูกันอย่างมุ่งมั่น 

จิ๋ว ปิยนุช -ต๊อกแต๊ก A4
จิ๋ว ปิยนุช ต๊อกแต๊ก A4
จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู

ต้องบอกเลยว่าเป็นการเดินทางไปประเทศเมียนมาเป็นครั้งแรกของทั้ง 2 สาว  ซึ่ง “ต๊อกแต๊กA4” หมอดูชื่อดัง ขอจัดให้เพื่อนรักอย่าง “จิ๋ว”  ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของประเทศเมียนมาแบบสับ ๆ  แถมแต่ละที่ไปเยือน อย่าง ขอพรเทพทันใจทั้ง 4 แห่งที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด ,มูรอบทิศรอบมหาเจดีย์ชเวดากอง  และขอพรโชคลาภกับพระอุปคุตที่เจดีกลางน้ำ  สวยงามมาก อลังการ ประทับใจสุด   

  • ชาวพม่า และชาวไทยมีความเชื่อว่า ผู้ใดได้สักการะบูชา หรือขอพร “เทพทันใจ” สิ่งใดก็ตามจะสัมฤทธิผลสมปรารถนาทันใจ สำเร็จโดยเร็ว ฉับพลันทันใด ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ค้าขาย โชคลาภ โดยเฉพาะ เรื่องเงินทอง บารมีแรง เสริมดวงให้ชีวิตราบรื่นในทุกๆ ด้าน
  • คาถาบูชาเทพทันใจ (นะโม ๓ จบ )

เอหิ สักกะ มหานัทโป๊ะโป๊ะจีโปตะถ่องสิทธิมัตถุ อิทังพะลัง เอตัสสะมิงรัตตะนัง พุทธัง ธัมมัง สังฆัง เทวานัง ประสิทธิลาโภ ชยโยนิจจัง วันทามิสัพพะทา สวาโหม