ทำบุญ บริจาค บอย อนุวัฒน์ บอย เจี๊ยบ วันเกิด

อิ่มบุญ! ครบรอบวันเกิด “บอย อนุวัฒน์” มอบสิ่งของให้ผู้ป่วย-คุณหมอ

ขออนุโมทนาบุญกับคู่รักสายบุญ บอย อนุวัฒน์ - เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของหนุ่มบอย เมื่อวันที่   1 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จูงมือกันไปที่ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมอบของและส่งความรักพร้อมพลังใจให้กับผู้ป่วย และเหล่าคุณหมอ คุณพยาบาล ที่ได้ทำงานกันอย่างหนักเพื่อดูแลช่วยเหลือประชาชน

Home / NEWS / อิ่มบุญ! ครบรอบวันเกิด “บอย อนุวัฒน์” มอบสิ่งของให้ผู้ป่วย-คุณหมอ

ขออนุโมทนาบุญกับคู่รักสายบุญ บอย อนุวัฒน์ – เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของหนุ่มบอย เมื่อวันที่   1 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จูงมือกันไปที่ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมอบของและส่งความรักพร้อมพลังใจให้กับผู้ป่วย และเหล่าคุณหมอ คุณพยาบาล ที่ได้ทำงานกันอย่างหนักเพื่อดูแลช่วยเหลือประชาชน

บอย อนุวัฒน์ ทำบุญวันเกิด
บอย อนุวัฒน์ ทำบุญวันเกิด

บอย อนุวัฒน์ โพสต์ข้อความไว้ว่า “วันนี้วันคล้ายวันเกิด 1 ส.ค 66 เลยถือโอกาสนำความรักที่ทุกคนส่งมาให้ มาส่งต่อให้กับผู้ป่วยที่โรงพยาบาลครับ ขอบคุณคุณหมอ คุณพยาบาลที่ช่วยเหลือเเละอำนวยความสะดวกในการส่งต่อความรักครั้งนี้ด้วยครับ

เจี๊ยบ พิจิตตรา
เจี๊ยบ พิจิตตรา
บอย อนุวัฒน์
บอย อนุวัฒน์
บอย อนุวัฒน์ ทำบุญวันเกิดให้โรงพยาบาล
บอย อนุวัฒน์ ทำบุญวันเกิดให้โรงพยาบาล
บอย อนุวัฒน์
บอย อนุวัฒน์ ทำบุญวันเกิดให้โรงพยาบาล
บอย อนุวัฒน์ ทำบุญวันเกิดให้โรงพยาบาล
  • โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา สร้างขึ้นเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2494  และได้เริ่มเปิดดำเนินการและให้บริการแก่ผู้ป่วย เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2496   โดยกระทรวงมหาดไทย ตามมติของคณะรัฐมนตรี และได้แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการเรี่ยไร  เมื่อวันที่  23  มกราคม  พ.ศ. 2493 โดยเชิญชวนข้าราชการ และประชาชนทั่วประเทศ ให้มีส่วนร่วมบริจาคเงินสมทบเพื่อจัดสร้างโรงพยาบาลและอนุสาวรีย์ของพลเอกพระยาพหลพลพยุหเสนาไว้เป็นอนุสรณ์แห่งคุณงามความดีของท่านที่มีต่อประเทศชาติขึ้นที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยใช้ชื่อว่า “โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา” เดิมโรงพยาบาลมีพื้นที่เป็นหลุมเป็นบ่อ  เพราะเคยเป็นที่ตั้งของทหารญี่ปุ่น เมื่อครั้งสงครามมหาเอเชียบูรพา  ซึ่งโรงพยาบาลปรับปรุงตกแต่งจนราบเรียบและสวยงาม

ขอบคุณภาพจาก IG : boypeace