กีต้าร์เรคคอร์ด ข่าวสดวันนี้ บักแตงโม วงฮันแน่ว

กีต้าร์เรคคอร์ด ประกาศยกเลิกลิขสิทธิ์เพลงดัง บักแตงโม

เจ้าของกีต้าร์เรคคอร์ด ประกาศยกเลิกลิขสิทธิ์เพลงดัง บักแตงโม ให้รถแห่วงดนตรีสามารถนำไปร้องได้ไม่เสียเงิน วันนี้ (20 ก.พ. 2562)  อ.เธอ คอนสาร ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายเพลง กีต้าร์เรคคอร์ด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศยกเลิกลิขสิทธิ์เพลงดัง บักแตงโม และเพลงอื่นๆ…

Home / NEWS / กีต้าร์เรคคอร์ด ประกาศยกเลิกลิขสิทธิ์เพลงดัง บักแตงโม

เจ้าของกีต้าร์เรคคอร์ด ประกาศยกเลิกลิขสิทธิ์เพลงดัง บักแตงโม ให้รถแห่วงดนตรีสามารถนำไปร้องได้ไม่เสียเงิน

วันนี้ (20 ก.พ. 2562)  อ.เธอ คอนสาร ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายเพลง กีต้าร์เรคคอร์ด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศยกเลิกลิขสิทธิ์เพลงดัง บักแตงโม และเพลงอื่นๆ ที่ทางค่ายได้ทำขึ้นม  เพื่อให้กลุ่มรถแห่ และนักดนตรี สามารถนำเพลงนี้ไปร้องหากินได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งจะได้ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลังว่าจะถูกเรียกเก็บเงิน

โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า  ประกาศอีกรอบไปยัง วงดนตรี รถแห่ ต่างๆ ทุกเพลงของค่ายกีต้าร์เรคคอร์ด (ไม่มีการจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์) นะครับ สามารถนำไปเล่นสด หรือแสดงได้เลยครับ (ถ้ามีการเก็บลิขสิทธิ์ตามวงดนตรี) กรุณาแจ้งตรงหาผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ 098-6125171 , 095-2321222

ทั้งนี้เมื่อข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นและชื่นชมเจ้าของค่ายเพลงค่ายนี้เป็นอย่างมาก ที่รู้จักเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ไม่หวงเรื่องเพลงของค่าย แม้ว่าในช่วงนี้เรื่องลิขสิทธิ์เพลงจะถูกเข้มงวดอย่างมากก็ตาม

สำหรับ เพลงบักแตงโม เป็นเพลงที่มีเนื้อหาสนุกสนาน และกลายเป็นเพลงดังที่ถูกเปิดมากสุดอยู่ในขณะนี้ทั้งในวิทยุ และอินเทอร์เน็ต  โดย MV. ที่ถูกโพสต์ใน Youtube มีคนกดเข้าไปชมแล้วกว่า 161 ล้านวิว