ปิดทองฝังลูกนิมิต สารวัตรหมี แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก-สามี สร้างบุญใหญ่ ปิดทองฝังลูกนิมิต วัดพุทธวิหาร อัมสเตอร์ดัม

เป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับงานบุญในครั้งนี้ของ นักแสดงสาวอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ กับ สารวัตรหมี ที่ก่อนหน้านี้เคยมาทำบุญกับครอบครัวด้วยการซื้อที่สร้างวัดพุทธวิหาร อัมสเตอร์ดัม จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 6 ปี ล่าสุดได้มีโอกาสมาร่วมงานบุญอีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นพิธีสำคัญคือ งานปิดทอง ฝังลูกนิมิต โดย แพนเค้ก ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้

Home / NEWS / แพนเค้ก-สามี สร้างบุญใหญ่ ปิดทองฝังลูกนิมิต วัดพุทธวิหาร อัมสเตอร์ดัม

เป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับงานบุญในครั้งนี้ของ นักแสดงสาวอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ กับ สารวัตรหมี ที่ก่อนหน้านี้เคยมาทำบุญกับครอบครัวด้วยการซื้อที่สร้างวัดพุทธวิหาร อัมสเตอร์ดัม จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 6 ปี ล่าสุดได้มีโอกาสมาร่วมงานบุญอีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นพิธีสำคัญคือ งานปิดทอง ฝังลูกนิมิต โดย แพนเค้ก ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้

แพนเค้ก ได้โพสต์คลิปและข้อความว่า แล้วเราก็ได้กลับมาอีกครั้ง จริงๆแล้วเกิน 6 ปีค่ะ  เวลาผ่านไปไวมาก 

ตั้งแต่ครั้งแรกที่พี่พี พี่เอ๋ ชวนแพนและครอบครัวมาทำบุญ เพื่อช่วยกันซื้อที่สร้างวัดพุทธวิหาร อัมสเตอร์ดัม จากวันนั้นจนถึงวันนี้ วัดมีการพัฒนาไปเยอะมากค่ะ จากผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่ช่วยกันและ วันนี้อีกหนึ่งพิธีสำคัญ คือ “งานปิดทอง ฝังลูกนิมิต “ ลูกนิมิตที่เราจองกันไว้ตั้งแต่หลายปีที่แล้วค่ะ

ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านนะคะ #panpanjourney #panpantripboon #panpanhappyday #ricohgr3

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตาแกรม khemanito

ทำบุญปิดทองฝังลูกนิมิต คืออนิสงค์อันยิ่งใหญ่

  • การทำบุญปิดทองฝังลูกนิมิตได้บุญมาก เพราะหนึ่งวัดจะจัดได้เพียงครั้งเดียว ซึ่งการเตรียมการก็ประกอบด้วย อุปกรณ์และสิ่งของอันเป็นมงคลมากมาย การประกอบพิธีก็จะต้องมีการสวดถอนสีมา เพื่อให้เป็นสถานที่ที่บริสุทธิ์จริงๆ ผู้ที่มีโอกาสได้ทำบุญปิด ทองฝังลูกนิมิต จึงถือว่าได้ทำบุญ ที่ยิ่งใหญ่เป็นมหากุศลบารมีประดับชีวิตตลอดไป เป็นบุญที่จะหาโอกาสทำได้ไม่ง่ายนัก