รองเท้าแท้ รองเท้าแท้100%

สาวซื้อรองเท้าแบรนด์ดังจากเน็ตแต่ได้ของปลอม แถมร้านยืนยัน รองเท้าแท้ 100% ไม่ใช่อย่างอื่นแน่นอน

งงตาแตก! สาวทักซื้อรองเท้าแบรนด์ดัง จากร้านค้าออนไลน์ ถามย้ำใช่ของแท้ไหม สุดท้ายได้ของปลอม พอทวงถามกลับเจอไล่ให้ไปทำความเข้าใจภาษาไทยใหม่ แอดมินบอกว่า ร้องเท้าของแท้ 100% ไม่ได้บอกว่าของแบรนด์ดังแท้ๆ วันนี้ (20 ก.พ. 62) มีรายงานว่า…

Home / NEWS / สาวซื้อรองเท้าแบรนด์ดังจากเน็ตแต่ได้ของปลอม แถมร้านยืนยัน รองเท้าแท้ 100% ไม่ใช่อย่างอื่นแน่นอน

งงตาแตก! สาวทักซื้อรองเท้าแบรนด์ดัง จากร้านค้าออนไลน์ ถามย้ำใช่ของแท้ไหม สุดท้ายได้ของปลอม พอทวงถามกลับเจอไล่ให้ไปทำความเข้าใจภาษาไทยใหม่ แอดมินบอกว่า ร้องเท้าของแท้ 100% ไม่ได้บอกว่าของแบรนด์ดังแท้ๆ

วันนี้ (20 ก.พ. 62) มีรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างกำลังพูดถึงกรณีการซื้อรองเท้าของหญิงสาวท่านหนึ่ง ที่ได้โพสต์ภาพข้อความแชทของตนเองกับทางร้านค้าแห่งหนึ่ง ที่อ่านแล้วทำเอาเป็นงงกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ บทสนทนาในแชท ตัวลูกค้าสาวได้ทักไปถามไซส์รองเท้าแบรนด์ดัง พร้อมส่งภาพรุ่นสินค้าที่ต้องการไปถามทางร้านค้า ก่อนมีการถามว่า ใช่ของแท้หรือไม่ โดยทางร้านได้ตอบว่า รองเท้าของแท้นะคะ จนเมื่อได้รับของ ทางหญิงสาวจึงทักไปขอเงินคืน เพราะรองเท้าที่ได้มาไม่ใช่ของแท้ ซึ่งทางร้านได้ตอบว่า…

ลูกค้าเข้าใจตรงไหนผิดรึป่าวคะ ตามที่แอดมินแจ้งด้านบนว่า สินค้าเป็นรองเท้าของแท้ 100% แอดมินไม่ได้แจ้งว่า เป็นของแบรนด์…. แท้ 100% ทำความเข้าใจภาษาไทยใหม่ด้วยนะคะ แล้วสินค้าที่ลูกค้าได้รับก็เป็นรองเท้าจริงๆ ตรงตามที่สั่งทุกอย่าง สินค้าซื้อแล้วทางร้ายไม่รับคืน