ข่าวสดวันนี้ ข่าวเลือกตั้ง พรรคพลังท้องถิ่นไทย พลอยไพลิน รัตนเสถียร เลือกตั้ง62

เปิดวาร์ป พลอยไพลิน รัตนเสถียร ผู้สมัคร ส.ส จากพลังท้องถิ่นไทย

พลอยไพลิน รัตนเสถียร ผู้สมัคร ส.ส.สาวจากพรรคพลังท้องถิ่นไทย หลังร้อนแรงถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกออนไลน์ ด้านเจ้าตัวเผยแม้จะยังเด็กแต่ขอโอกาสรับใช้ประชาชน วันนี้ (20 ก.พ. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก หลังปรากฏภาพ พลอยไพลิน รัตนเสถียร ผู้สมัคร…

Home / NEWS / เปิดวาร์ป พลอยไพลิน รัตนเสถียร ผู้สมัคร ส.ส จากพลังท้องถิ่นไทย

พลอยไพลิน รัตนเสถียร ผู้สมัคร ส.ส.สาวจากพรรคพลังท้องถิ่นไทย หลังร้อนแรงถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกออนไลน์ ด้านเจ้าตัวเผยแม้จะยังเด็กแต่ขอโอกาสรับใช้ประชาชน

วันนี้ (20 ก.พ. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก หลังปรากฏภาพ พลอยไพลิน รัตนเสถียร ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จังหวัดมหาสารคาม จากพรรคพลังท้องถิ่นไท เพราะนอกจากจะมีความสามารถในด้านต่างๆ แล้ว รูปร่างหน้าตาที่น่ารัก ก็เป็นที่ถูกใจ สำหรับคนที่พบเห็น และคาดว่าจะสร้างสีสันให้กับการเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นอย่างมาก (ชมภาพ พลอยไพลิน รัตนเสถียร เต็มๆ ได้ที่นี่)

โดยหลังจากที่ภาพการลงพื้นที่หาเสียงของเธอ ประกอบกับภาพการทำงานก่อนหน้านี้ปรากฏออกไป ทำให้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก บ้างก็ค่อนขอดว่าเธอไม่เหมาะสมที่จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประชาชน

ก่อนที่เธอจะมีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงเจตนารมณ์ของการลงสมัครในครั้งนี้ว่า แม้จะเป็นคนรุ่นใหม่อายุยังน้อยแต่ก็พร้อมจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น


รู้ตัวว่าตัวเองยังเป็นเด็ก แต่เด็กหลายๆคนเชื่อเถอะว่าเขามีพลังพอที่จะริเริ่มอะไรใหม่ๆ เพราะเด็กจะเริ่มทุกอย่างตามความรู้สึกความหวังความฝันในอนาคตที่อยากให้เป็นไป ไม่ใช่การที่เริ่มจากความอยาก อยากที่จะได้ อยากที่จะมีสิ่งเดิมๆ คงไว้เท่านั้น เพราะฉะนั้นวันนี้คนรุ่นใหม่ไม่ได้ออกมาเพื่อบอกทุกคนว่าอยากจะเป็น แต่เราขอพูดว่าขอโอกาสสักเล็กน้อยให้เราได้เข้าไปร่วมเป็นอีกพลังในการพัฒนาท้องถิ่นของตนนะคะ

24มีนา โปรด❌
นางสาวพลอยไพลิน รัตนเสถียร
เบอร์(19) มหาสารคาม เขต1
#พรรคพลังท้องถิ่นไท

สำหรับ พลอยไพลิน รัตนเสถียร เป็นชาว ต.ขามเรียง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชารัฐศาสตร์ เอกความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ วิทยาลัยการเมืองการปกครอง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (หลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิต)

ก่อนที่เธอจะเข้ามาลงเล่นการเมืองอย่างเต็ม เธอมีอาชีพเป็น พริตตี้, MC, ถ่ายแบบขายสินค้า, สาวเชียร์เบียร์, รับรีวิวสินค้าต่าง ๆ และเธอยังทำธุรกิจส่วนตัวเป็นเจ้าของร้านทำผมแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม อีกด้วย