สอง พาราด็อกซ์

บรรยากาศพิธีรดน้ำศพบิดา สอง พาราด็อกซ์

บรรยากาศพิธีรดน้ำศพบิดา สอง พาราด็อกซ์ วัดแจ้งสิริสัมพันธ์   เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 20 ก.พ.62 ที่ศาลา2 วัดแจ้งสินิสัมพันธ์ ถนนนนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี…

Home / NEWS / บรรยากาศพิธีรดน้ำศพบิดา สอง พาราด็อกซ์

บรรยากาศพิธีรดน้ำศพบิดา สอง พาราด็อกซ์ วัดแจ้งสิริสัมพันธ์  

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 20 ก.พ.62 ที่ศาลา2 วัดแจ้งสินิสัมพันธ์ ถนนนนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ครอบครัวสิริริน ได้นำร่าง นายสมพงษ์ สิริริน อายุ 70 ปี บิดาของนายจักรพงศ์ สิริริน อายุ 42 ปี หรือ สอง มือเบสวงพาราด็อกซ์ ทำพิธีรดน้ำศพ และตั้งบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรม โดยมีญาติและเพื่อนๆในวงพาราด็อกซ์ เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำ    

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่บ้านเลขที่ 351 หมู่บ้านเปี่ยมสุข ซอยรัตนาธิเบศร์ 38 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี บริเวณจอดรถพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วต 8347 กรุงเทพมหานคร ที่นั่งคนขับ พบศพนายสมพงษ์ สิริริน อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นคุณพ่อของ นายจักรพงศ์ สิริริน อายุ 42 ปี หรือ สอง มือเบสวงพาราด็อกซ์ สภาพศพ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้ว 8 ชั่วโมง  

บรรยากาศในพิธีรดน้ำศพ มีญาติและเพื่อสนิทของครอบครัวเข้าร่วมรดน้ำศพ โดย สอง พาราด็อกซ์ แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่สะดวกให้เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศภายในศาลาและวันนี้ไม่สะดวกให้ข่าว สำหรับกำหนดสวดอภิธรรมศพ  ตั้งแต่วันที่ 20-24 ก.พ.62 เวลา 19.00 น. และวันที่ 25 ก.พ.62 ประชุมเพลิง เวลา 16.00 น.