นครพนม วัดมรุกขนคร โอปอล์ โอปอล์ ปาณิศรา

โอปอล์ ปาณิศรา พาแม่ทำบุญวันเกิด เช็คอินไหว้พระ จ.นครพนม

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่สุดแสนจะอบอุ่น เมื่อนักแสดงอารมณ์ดี โอปอล์ ปาณิศรา อารยะสกุล อวดภาพควงแขนคุณแม่ไปทำบุญฉลองวันเกิด ไหว้พระทำบุญจุดเช็คอินยอดนิยม ที่วัดมรุกขนคร จ.นครพนม ซึ่งเป็นหนึ่งในพระธาตุศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องไปสักการะสักครั้งนึง เนื่องจากมีพระธาตุประจำวันเกิด ครบทั้งเจ็ดองค์ สายบุญคนไหนที่ยังไม่เคยมาเยือน และถ้าเกิดวันพุธกลางคืน อีกด้วยนั้นก็ต้องมาสักการะองค์ พระธาตุมรุกขนคร แห่งนี้กัน เพื่อเสริมสิริมงคลนั่นเอง

Home / NEWS / โอปอล์ ปาณิศรา พาแม่ทำบุญวันเกิด เช็คอินไหว้พระ จ.นครพนม

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่สุดแสนจะอบอุ่น เมื่อนักแสดงอารมณ์ดี โอปอล์ ปาณิศรา อารยะสกุล อวดภาพควงแขนคุณแม่ไปทำบุญฉลองวันเกิด ไหว้พระทำบุญจุดเช็คอินยอดนิยม ที่วัดมรุกขนคร จ.นครพนม ซึ่งเป็นหนึ่งในพระธาตุศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องไปสักการะสักครั้งนึง เนื่องจากมีพระธาตุประจำวันเกิด ครบทั้งเจ็ดองค์ สายบุญคนไหนที่ยังไม่เคยมาเยือน และถ้าเกิดวันพุธกลางคืน อีกด้วยนั้นก็ต้องมาสักการะองค์ พระธาตุมรุกขนคร แห่งนี้กัน เพื่อเสริมสิริมงคลนั่นเอง

โดย โอปอล์ ได้โพสต์ข้อความว่า “พาคุณยายมดแดงทำบุญวันเกิดค่ะ”

มรุกขนคร

อานิสงส์ ทำบุญกับพ่อแม่

การตอบแทนบุญคุณของบิดามารดาถือเป็นสิ่งจำเป็นต่อคนเป็นลูก เพราะจะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตของคุณนั้นรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้าต่อๆ ไป และช่วยส่งเสริมให้ชีวิตของคุณนั้นรุ่งเรือง โดยอานิสงส์ที่จะเกิดขึ้นกับคุณมีดังต่อไปนี้

1. ทำให้มีความอดทน 

2. ทำให้เป็นคนมีสติรอบคอบ 

3. ทำให้เป็นคนมีเหตุผล 

4. ทำให้พ้นทุกข์ได้ 

5. ทำให้พ้นภัยได้ 

6. ทำให้ได้ลาภโดยง่าย 

7. ทำให้แคล้วคลาดภัยในยามคับขัน 

8. ทำให้เทวดาลงมาพิทักษ์รักษาผู้ที่ทำ 

9. ทำให้ได้รับการยกย่องสรรเสริญ 

10. ทำให้มีความเจริญก้าวหน้า 

11. ถ้ามีลูกก็จะได้ลูกที่ดี 

12. ทำให้มีความสุข 

13. ทำให้เป็นตัวอย่างอันดีแก่อนุชนรุ่นหลัง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตาแกรม opalpanisara