ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยิงครู

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหึงโหดดักยิงครูหม้ายสาวเสียชีวิต ก่อนฆ่าตัวตายตาม

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหึงโหดดักยิงครูหม้ายสาวเสียชีวิต ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับยิงตัวเองตายตาม พบเขียนจดหมายบอกลาลูกสาวไว้ก่อนแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.ควนขนุน  จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีบรรพต เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายบนถนนคอนกรีตในหมู่บ้านสายลำรุน – เขาวัง   บริเวณหน้าร้านขายของชำเลขที่  93  ม.4  ต.ดอนทราย  อ.ควนขนุน…

Home / NEWS / ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหึงโหดดักยิงครูหม้ายสาวเสียชีวิต ก่อนฆ่าตัวตายตาม

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหึงโหดดักยิงครูหม้ายสาวเสียชีวิต ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับยิงตัวเองตายตาม พบเขียนจดหมายบอกลาลูกสาวไว้ก่อนแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.ควนขนุน  จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีบรรพต เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายบนถนนคอนกรีตในหมู่บ้านสายลำรุน – เขาวัง   บริเวณหน้าร้านขายของชำเลขที่  93  ม.4  ต.ดอนทราย  อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งโตโยต้า ยาริช  สีขาว หมายเลขทะเบียน  กต  3027  พัทลุง  และรถกระบะมิชซูบิชิ สตาด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน   กฉ  6376  พัทลุง จอดตามหลังกันริมถนนในสภาพเรียบร้อย

ภายในรถเก๋งพบร่างนางพิยะพร ไข่เกิด อายุ 39 ปี  ครูประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านควนดินแดง มาช่วยราชการประจำกองการศึกษาสำนักงานเทศบาลตำบลดอนทราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. บริเวณศีรษะและใบหน้า จำนวน 3 นัด   บาดเจ็บสาหัส บริเวณใกล้กันพบร่างของ นายแจ้ว ทองทวี  อายุ 41 ปี  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.1  ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม. เข้าบริเวณขมับเลือดไหลนองพื้นบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บทั้งสอง ซึ่งไม่รู้สึกตัวนำส่งโรงพยาบาล อ.ควนขนุน ทางด้านนางพิยะพร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วน นายแจ้ว ทางโรงพยาบาลควนขนุนส่งตัวเข้ารับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลพัทลุงและเสียชีวิตอีกคน

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายลาตายของ นายแจ้ว เขียนถึงลูกว่า ขอโทษลูก ช่วยจัดงานศพให้พ่อด้วย ไม่ต้องจัดใหญ่และให้ดูแลแม่ในเรื่องทรัพย์สิน และยังบอกอีกว่า พ่อไปติดพันธ์ผู้หญิง แต่ผู้หญิงนอกใจพยายามตีตัวออกห่าง

จากการสอบถาม นางปิยะพร สงกลับ อายุ 43 ปี เจ้าของร้านของชำ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตัวเองกำลังขายของให้ลูกค้าอยู่ ก็ได้มีรถยนต์เก๋งและรถกระบะมาจอดหน้าร้าน จู่ๆ ก็มีผู้ชายลงจากรถยนต์กระบะมาเคาะกระจกรถยนต์เก๋งของฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมเปิดประตูรถ ผู้ชายคนดังกล่าวจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ผ่านกระจกฝั่งคนขับจำนวน 3 นัด ตนและลูกค้า ตกใจวิ่งเข้าไปในร้าน  สักครู่ก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด พอเสียงปืนสงบจึงออกมาดู พบว่า ฝ่ายชายนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน ส่วนฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บบนรถจึงประสาน ทางกู้ชีพเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

สำหรับ นางพิยะพร ผู้ตาย ก่อนหน้านี้เป็นครูสอนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านควนดินแดง สังกัดเทศบาลตำบลดอนทราย เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมได้ขอย้ายเข้าทำงานประจำในเขตเทศบาลตำบลดอนทราย เนื่องจากมีเหตุผลส่วนตัวในเรื่องมีผู้ชายมาติดพันธ์ เนื่องจากเป็นหม้ายมาประมาณ 6 ปี มีลูกสาว  2  คน ต้องการจะตัดปัญหาเรื่องชู้สาว เพราะครอบครัวทั้งสองฝ่าย เป็นที่รู้จักกันดี  ผู้ตายเองก็รู้จักกันดีกับทางภรรยาของฝ่ายชาย จึงพยายามตีตัวออกห่าง ทำให้นายแจ้ว โกรธเนื่องจากเข้าใจว่าผู้ตายนอกใจ จึงตามมาดักยิงผู้ตายในระหว่างเดินทางไปทำงาน และยิงตัวเองตายตาม