ข่าวสดวันนี้ รุ่นพี่แทงรุ่นน้อง

รุ่นพี่ ม.ดัง ชักคัตเตอร์ทำร้ายรุ่นน้องไส้ทะลัก สาหัสรวม 5 คน

รุ่นพี่ ม.ดัง ชักคัตเตอร์ทำร้ายรุ่นน้องไส้ทะลัก สาหัสรวม 5 คน ส่วนตัวเองโดนรุมเจ็บด้วย ผู้ปกครองหวั่นคดีไม่คืบ ร้องรองผู้การฯ เข้าคุมคดี            พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง…

Home / NEWS / รุ่นพี่ ม.ดัง ชักคัตเตอร์ทำร้ายรุ่นน้องไส้ทะลัก สาหัสรวม 5 คน

รุ่นพี่ ม.ดัง ชักคัตเตอร์ทำร้ายรุ่นน้องไส้ทะลัก สาหัสรวม 5 คน ส่วนตัวเองโดนรุมเจ็บด้วย ผู้ปกครองหวั่นคดีไม่คืบ ร้องรองผู้การฯ เข้าคุมคดี           

พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อติดตามคดีที่นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 5 คน ถูกรุ่นพี่สถาบันเดียวกัน ใช้มีดคัดเตอร์ทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ หนึ่งในห้าถูกคัตเตอร์ปาดหน้าท้องจนไส้ทะลัก ส่วนที่เหลืออีกสี่คน และยังใช้มีดคัดเตอร์มีบาดแผลทั่วร่างกาย ส่วนใหญ่อาการสาหัส เย็บบาดแผลคนละไม่ต่ำ 20 – 30 เข็ม ส่วนรุ่นพี่มือมีดบาดเจ็บด้วยเช่นกัน สาเหตุเกิดจากเมาสุราและเขม่นกัน

 

คดีนี้ผู้ปกครองของกลุ่มนักศึกษาเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า โดย พ.ต.อ.ปิยพันธ์ ระบุว่า เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กลุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยดังกล่าว จับกลุ่มนั่งดื่มสุราบริเวณสะพานข้ามคลองชลประทาน ใกล้ทางเข้าสวนลิลลี่ ชุมชนช่างเคี่ยน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เกิดเขม่นกับนักศึกษารุ่นพี่ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา มีการตะโกนให้ของลับกัน จนเกิดทะเลาะวิวาทชกต่อยและรุ่นพี่ได้ใช้มีดคัดเตอร์ออกมาทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งรุ่นพี่มือมีด

หลังเกิดเหตุผู้ปกครองเข้าแจ้งความ แต่เกรงเรื่องเงียบ จึงร้องเรียนมา ล่าสุดได้สั่งให้พนักงานสอบสวน สอบสวนและดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดไปตามกฎหมาย ส่วนจะมีการเยียวยากันอย่างไรเป็นอีกเรื่องหนึ่ง  โดยในวันพรุ่งนี้ ( 22 ก.พ.) ได้เรียกให้ผู้ก่อเหตุมาพบเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา รวมทั้งนัดให้คู่กรณีผู้เสียหายมาเจรจา โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย