ข่าวนายกรัฐมนตรี ข่าวสดวันนี้ พลังมังกรจักรวาล สุวินัย ภรณวลัย

ฮือฮา! อาจารย์ดัง ทำพิธีดึงพลังมังกรจักรวาล หนุนบิ๊กตู่เป็นนายกฯ ต่อ

แชร์ว่อนภาพอาจารย์ดังทำพิธียัญดาวจักรวาล ดึงพลังศักดิ์สิทธิ์จากเบื้องบน หนุน พล.อ.ประยุทธ์ ให้ทำหน้าที่เป็นนายกฯต่อ วันนี้ (22 ก.พ. 2562) ในโลกออนไลน์ ได้เกิดเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suvinai Pornavalai ได้มีการเผยแพร่ภาพ ขณะทำพิธี อธิษฐานจิตบนยัญดาวจักรวาล…

Home / NEWS / ฮือฮา! อาจารย์ดัง ทำพิธีดึงพลังมังกรจักรวาล หนุนบิ๊กตู่เป็นนายกฯ ต่อ

แชร์ว่อนภาพอาจารย์ดังทำพิธียัญดาวจักรวาล ดึงพลังศักดิ์สิทธิ์จากเบื้องบน หนุน พล.อ.ประยุทธ์ ให้ทำหน้าที่เป็นนายกฯต่อ

วันนี้ (22 ก.พ. 2562) ในโลกออนไลน์ ได้เกิดเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suvinai Pornavalai ได้มีการเผยแพร่ภาพ

ขณะทำพิธี อธิษฐานจิตบนยัญดาวจักรวาล ณ อาศรมเทพมังกร จังหวัดชัยภูมิ  ช่วยหนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้ารักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ให้ได้อยู่ในตำแหน่งต่อเพื่อดูแลรักษาความสงบสุขของบ้านเมืองต่อไป

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่าอาจารย์คนดังกล่าว  นั่งสมาธิอยู่กลางแสงเทียนที่ถูกจุดขึ้นเป็นรูปดาว โดยที่บริเวณศีรษะมีร่มคล้ายกลดของพระลอยอยู่ ซึ่งอาจารย์ท่านนี้บอกว่า เป็นบาตรที่ใช้รับพลังดังกล่าว ก่อนที่เขาจะระบุข้อความว่า

ณ อาศรมเทพมังกร จังหวัดชัยภูมิ

ผมนั่งอธิษฐานจิตบนยัญดาวจักรวาล เหนือศีรษะมีกระเช้าที่ใส่บาตรลอยอยู่กลางหาว ข้างในบาตรมีดอกกล้วย (ปลีกล้วย) ห้ากลีบ ที่ข้างในผมโรยข้าวสารใส่ไว้ ถ้าผมสามารถดึงพลังศักด์สิทธิ์จากเบื้องบนลงมาในบาตรสำเร็จ โดยมาเป็นแก้วบารมี และธาตุกายสิทธิ์ได้ สิ่งที่ผมอธิษฐานจิตในขณะนั้น ขณะนั่งอยู่ใจกลางยันต์ดาวจักรวาล ย่อมปรากฏเป็นจริง

ในที่สุดผมก็สามารถดึงพลังศักดิ์สิทธิ์จากเบื้องบนได้สำเร็จในคืนวันศุก์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019 และคำอธิษฐานข้อแรกของผมในขณะทำพิธีเพื่อบ้านเมืองครั้งนี้คือ ขอให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เป็นนายกฯ ต่อเพื่อความสงบสุขของบ้านเมือง


พร้อมกันนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์อธิบาย ถึงความสำคัญของพลังมังกรจักรวาล ไว้คร่าวๆ ว่า พลังดังกล่าวประกอบด้วย  ทิพยโอสถ ที่ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ, แก้วบารมี  และธาตุกายสิทธิ์  เป็นต้น

มีผลงานทางด้านหนังสือมากมาย อาทิ “บันทึกเนตรฟ้าใจวารี” ที่บันทึกประสบการณ์ทางจิตวิญญาณของตัวเองในช่วงยี่สิบกว่าปีที่ผ่านมา และกรรมฐานเนตรฟ้า สู่สังคมไทยที่บูรณาการลมปราณกรรมฐานกับธาตุกายสิทธิ์ (แก้วบารมี) ซึ่งบทบาททางการเมือง เป็นหนึ่งในนักวิชาการที่เข้าร่วมขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ให้ลาออกจากตำแหน่ง

ภาพและข้อมูลจาก Suvinai Pornavalai