กราดยิง ข่าวสดวันนี้ หึงภรรยาเก่า

หนุ่มหึงโหดรัวปืนไม่ยั้ง คาดปมหึงหวงคนรักเก่ากระสุนโดนบังขายโรตีสาหัส

หนุ่มลูกอาจารย์โรงเรียนดัง หึงโหดรัวปืนไม่ยั้ง ไม่สนใจใครจะถูกลูกหลง สุดท้ายบังขายโรตีโดนลูกหลงอาการสาหัส คาดหึงหวงเมียเก่า ทั้งๆที่ตัวเองไปได้แฟนใหม่แล้ว เมื่อเวลา 19.30 น วันที่ 23 ก.พ. 62 พ.ต.ท.บุญเรือน ปานหนู…

Home / NEWS / หนุ่มหึงโหดรัวปืนไม่ยั้ง คาดปมหึงหวงคนรักเก่ากระสุนโดนบังขายโรตีสาหัส

หนุ่มลูกอาจารย์โรงเรียนดัง หึงโหดรัวปืนไม่ยั้ง ไม่สนใจใครจะถูกลูกหลง สุดท้ายบังขายโรตีโดนลูกหลงอาการสาหัส คาดหึงหวงเมียเก่า ทั้งๆที่ตัวเองไปได้แฟนใหม่แล้ว

เมื่อเวลา 19.30 น วันที่ 23 ก.พ. 62 พ.ต.ท.บุญเรือน ปานหนู สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีคนได้รับบาดเจ็บ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.ธวัชชัย ยั่งยืน รอง สว.สส.และฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุหน้าตลาดเทศบาล ต.ท่ายาง ซึ่งเป็นห้องแถวเขตชุมชน บ้านเลขที่ 164 หมู่ 2 ต.ท่ายาง เปิดเป็นร้านเสริมสวย และให้เช่าชุดวิวาห์ “ ร้านน้ำผึ้ง” มีรอยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าที่ขอบประตูร้าน กระสุนทะลุฝังในกำแพงบ้าน 1 นัด บนถนนพบหัวกระสุนลูกตะกั่วตกอยู่ 1 นัด ที่ล้อหน้าด้านขวารถกระบะ ยี่ห้ออิซุซุ สีดำ ทะเบียน กพ 2899 สงขลา ถูกยิงจนยางแตก 

เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมานายยูนูป สังข์โชติ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งเป็นพ่อค้าขายโรตีใกล้ที่เกิดเหตุ ถูกยิงเข้าที่หัวเข่าด้านขวา ขณะยืนขายโรตีอยู่ที่หน้าบ้าน กระสุนฝังในกระดูกแตกและโดนเส้นเลือด อาการสาหัส ซึ่งแพทย์เร่งให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

จากการสอบสวน นายพีระพัฒน์ แช่มศิริวัฒน์ หรือ ออฟ อายุ 31 ปี เจ้าของบ้านที่ถูกยิง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถกระบะ 4 ประตูคันที่ถูกยิงล้อหน้า กลับมาจาก อ.ทุ่งสง พร้อมภรรยา ลูกชายวัย 3 ขวบ กับหลาน ๆ อีก 2 คน และเพื่อนสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นอดีตภรรยาของมือปืนที่ยิงตน 

โดยระหว่างทางตนจอดรถที่ร้านสะดวกซื้อที่บ้านหนองดี อ.นาบอน เพื่อให้คนในรถลงไปซื้อของ จากนั้นได้เดินมาขึ้นรถ และกำลังจะขับรถออก ได้มีรถเก๋งสีขาว มาจอดขวางหน้า ตนจึงลงไปถามว่าจอดขวางทำไม แต่คนในรถไม่พูดอะไรเปิดประตูรถลงมาและรัวหมัดใส่ตนทันที ตนจึงสวนหมัดกลับไป จากนั้นมีชาวบ้านเข้าห้ามปรามและแยกย้ายกันไป 

ส่วนชายคนดังกล่าวที่รัวหมัดใส่ตนทราบเพียงชื่อเล่นว่านายบัส อายุประมาณ 30 ปี และเป็นลูกชายของอาจารย์สอนโรงเรียนดังใน อ.ทุ่งใหญ่ และตนรู้จักดี เนื่องจากชายคู่กรณีเป็นอดีตสามีของเพื่อนสาวที่นั่งมาในรถของตน แต่ได้เลิกกันไปนานแล้ว และฝ่ายชายก็ได้ไปมีแฟนใหม่ เป็นเซลขายรถบริษัทดัง ใน จ.นครศรีธรรมราช ส่วนสาเหตุคาดว่านายบัส ไม่พอใจตนที่อดีตภรรยานั่งรถของตน

นายพีระพัฒน์ ให้การอีกว่า หลังชกต่อยและแยกย้ายกันแล้ว ตนจึงขับรถกลับบ้าน แต่ขณะที่กำลังจะเดินเข้าบ้าน นายบัส ได้ขับรถเก๋งผ่านหน้าบ้านพร้อมกับใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงรัวกระสุนหลายนัด เข้ามาหน้าบ้าน กระสุนไปถูกพ่อค้าขายโรตี ที่กำลังทำโรตีให้ลูกค้าอยู่หน้าบ้าน ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านของตน ส่วนตนวิ่งหลบห่ากระสุนพร้อมกับดึงแขนลูกชายวัย 3 ขวบ หลบเข้าไปในบ้านพร้อมกับหมอบลงพื้นหลบกระสุนปืน ส่วนชาวบ้านที่กำลังเดินซื้อของใกล้ที่เกิดเหตุ ต่างวิ่งหาที่หลบกระสุนปืนกันอุตลุด หลังเสียงปืนสงบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

ขณะที่ พ.ต.ท.ชัยภัทร ศรีเรือง รอง ผกก.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและรายงานให้ พ.ต.อ.ปรีชา ปัญญาเลิศ ผกก.ได้รับทราบ และจะเร่งสืบสวน สอบสวนเพื่อหาพยานหลักฐาน ขอหมายจับคนร้ายรายนี้มามาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป