น้องไทก้าแต่งชุดไทย วันลอยกระทง

สีสันวันลอยกระทง ชุดไทยภาคบังคับกับ “น้องไทก้า” ช่างน่าเอ็นดู

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันวันลอยกระทงสุดน่ารักเลยทีเดียว ที่หลายโรงเรียนมีการจัดกิจกรรม “วันลอยกระทง” เพื่อให้เด็กๆได้รู้จักประเพณีไทยและวิธีการทำกระทงจากวัสดุธรรมชาติ และหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความสนใจไม่น้อย คือการประกวด “หนูน้อยนพมาส” ซึ่งจะให้เด็กๆได้แต่งชุดไทยมาร่วมงาน และจัดการประกวดขึ้น เพื่อให้เป็นสีสันให้น้องๆหนูๆได้โชว์ความสามารถและฝึกการกล้าแสดงออก งานนี้เหล่าแม่ๆก็เตรียมตัวกันเต็มที่ จัดเต็มให้คุณลูก เพราะในหนึ่งปีจะได้เห็นลูกน้อยแต่งชุดไทยน่ารักสักครั้ง

Home / NEWS / สีสันวันลอยกระทง ชุดไทยภาคบังคับกับ “น้องไทก้า” ช่างน่าเอ็นดู

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันวันลอยกระทงสุดน่ารักเลยทีเดียว ที่หลายโรงเรียนมีการจัดกิจกรรม “วันลอยกระทง” เพื่อให้เด็กๆได้รู้จักประเพณีไทยและวิธีการทำกระทงจากวัสดุธรรมชาติ และหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความสนใจไม่น้อย คือการประกวด “หนูน้อยนพมาส” ซึ่งจะให้เด็กๆได้แต่งชุดไทยมาร่วมงาน และจัดการประกวดขึ้น เพื่อให้เป็นสีสันให้น้องๆหนูๆได้โชว์ความสามารถและฝึกการกล้าแสดงออก งานนี้เหล่าแม่ๆก็เตรียมตัวกันเต็มที่จัดเต็มให้คุณลูก เพราะในหนึ่งปีจะได้เห็นลูกน้อยแต่งชุดไทยน่ารักสักครั้ง

แต่ก็ใช่ว่าคุณหนูน้อยจะเต็มใจใส่แต่งชุดไทยกันทุกคน  อย่างเคสสุดน่ารักในวันลอยกระทง ของน้องไทก้า ที่เจ้าตัวแอบทำหน้าบึ้ง น่าเอ็นดู จนคุณแม่นิวเคลียร์ถึงกับขึ้น IG ติดแคปชั่นว่า “ในวันที่โรงเรียนให้ใส่ชุดไทย”

  • ทำเอาเหล่าคุณแม่ดารา เข้ามาคอมเม้นท์กันเพียบ ในทำนองที่ว่าที่บ้านก็ร้องค่า

งานนี้เรียกว่าไม่ใช่หนูน้อยทุกคนจะชื่นชอบอยากใส่ชุดไทย เลยมีภาพความน่ารักน่าเอ็นดูออกมาให้เห็น

ขอบคุณภาพสุดน่ารักจาก IG :newclear_hansa