GATPAT ข่าวสดวันนี้ ทำร้ายนักเรียน วัดสิงห์ วัน อยู่บำรุง

‘วัน อยู่บำรุง’ ลั่น หากคดีวัยรุ่นถล่มมัธยมวัดสิงห์ไม่คืบพร้อมจัดการให้

‘วัน อยู่บำรุง’ ลั่น หากคดีวัยรุ่นถล่มมัธยมวัดสิงห์ไม่คืบพร้อมจัดการให้ ชี้ ไม่เกี่ยวหาเสียง แค่ยอมไม่ได้ จากกรณีการเกิดเหตุวัยรุ่นชายที่เดินทางมางานบวชที่วัดสิงห์ ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ บุกเข้าทำร้ายร่างกายนักเรียน ครู รวมถึงบุคคลอื่นภายในโรงเรียน เนื่องจากไม่พอใจที่ทางโรงเรียนไปแจ้งว่าขอให้งดใช้เสียงเพราะมีการสอบ GAT-PAT นั้น…

Home / NEWS / ‘วัน อยู่บำรุง’ ลั่น หากคดีวัยรุ่นถล่มมัธยมวัดสิงห์ไม่คืบพร้อมจัดการให้

‘วัน อยู่บำรุง’ ลั่น หากคดีวัยรุ่นถล่มมัธยมวัดสิงห์ไม่คืบพร้อมจัดการให้ ชี้ ไม่เกี่ยวหาเสียง แค่ยอมไม่ได้

จากกรณีการเกิดเหตุวัยรุ่นชายที่เดินทางมางานบวชที่วัดสิงห์ ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ บุกเข้าทำร้ายร่างกายนักเรียน ครู รวมถึงบุคคลอื่นภายในโรงเรียน เนื่องจากไม่พอใจที่ทางโรงเรียนไปแจ้งว่าขอให้งดใช้เสียงเพราะมีการสอบ GAT-PAT นั้น

ล่าสุด นายวัน อยู่บำรุง ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย เขตบางบอน ได้ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าวว่า เกือบทุกคนในครอบครัวของตนเองเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ และตนเองได้ทำกิจกรรมของโรงเรียนอยู่ตลอด ซึ่งจากการอ่านข่าวแล้วตนรู้สึกไม่สบายใจ ทั้งนี้หากไม่ได้รับความเป็นธรรมจากหน่วยงานราชการ ให้ติดต่อมายังตนเอง หรือติดต่อมาที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยเขตบางบอน เขตหนองแขม

สำหรับเรื่องดังกล่าวตนเองยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งแต่อย่างใด แต่เป็นเหตุการณ์ที่รู้สึกรับไม่ได้ และไม่มีทางยอมอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามหากการดำเนินการกับทางหน่วยงานเกิดปัญหาหรือติดขัดให้ติดต่อมาที่ตนเอง