ดีเจมะตูมกราบหนิง ปณิตา ดีเจมะตูมทำบุญที่พุทธคยา

ดีเจมะตูมสุดปลื้ม ถวายผ้าไตร พุทธคยา พร้อมก้มกราบ หนิง ปณิตา ผู้เปิดโลกทางธรรม

เรียกว่าเป็นภาพความประทับใจ สำหรับดีเจมะตูม เตชินท์ เพชรพลอย ที่เดินทางไปร่วมทำบุญยังสถานที่สำคัญของโลกอย่าง เจดีย์พุทธคยา ประเทศอินเดีย และได้มีโอกาสถวายผ้าไตร ซึ่งเป็นจังหวะเปลี่ยนผ้าไตรเป็นองค์สุดท้ายพอดี สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับตนเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นดีเจมะตูมยังได้ก้มลงกราบที่ตักของ พี่สาวแสนดีอย่าง หนิง ปณิตา ได้เดินทางไปร่วมทำบุญ ซึ่งเป็นคนเปิดโลกทางธรรมให้กับตน  

Home / NEWS / ดีเจมะตูมสุดปลื้ม ถวายผ้าไตร พุทธคยา พร้อมก้มกราบ หนิง ปณิตา ผู้เปิดโลกทางธรรม

เรียกว่าเป็นภาพความประทับใจ สำหรับดีเจมะตูม เตชินท์ เพชรพลอย ที่เดินทางไปร่วมทำบุญยังสถานที่สำคัญของโลกอย่าง เจดีย์พุทธคยา ประเทศอินเดีย และได้มีโอกาสถวายผ้าไตร ซึ่งเป็นจังหวะเปลี่ยนผ้าไตรเป็นองค์สุดท้ายพอดี สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับตนเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นดีเจมะตูมยังได้ก้มลงกราบที่ตักของ พี่สาวแสนดีอย่าง หนิง ปณิตา ที่ได้เดินทางไปร่วมทำบุญ ซึ่งเป็นคนเปิดโลกทางธรรมให้กับตน  

โดย ดีเจมะตูมได้โพสต์ ลง IG ส่วนตัวถึงความประทับใจที่ได้ถวายผ้าและ และเอ่ยขอบคุณหนิง ปณิตา ที่เปิดโลกทางธรรมให้กับตน

“เป็นบุญเหลือเกินที่ได้มาขอพร องค์พระพุทธเมตตา ที่เจดีย์พุทธคยา แถมเป็นจังหวะเปลี่ยนผ้าไตรองค์สุดท้ายพอดี มะตูมเลยร่วมถวายผ้าชุดใหม่ เพื่อห่มไตรที่มะตูมถวายไว้ทั้งคืน และนำผ้าไตรที่ห่มองค์ก่อนหน้านี้กลับมาบูชาด้วย”

“คนอินเดียมีความเชื่อว่าการขอพระพุทธเมตตา อย่าหลับตา แต่ให้มองไปที่พระพักตร์ขององค์พระประธาน ไปไหนก็จะมีแต่คนรัก คนเมตตา คิดทำกิจการใดๆก็มีแต่คนเมตตาทุกท่านนะครับ สาธุ สาธุ อนุโมทนามิ

“สองมือพนมก้มกราบแทบตักนี้ เพราะพี่คือคนเปิดโลกทางธรรมให้ตูม ทั้งชักจูง ทั้งสั่งสอน ทั้งบวชให้ จากวันนั้นในโรงพยาบาลที่พี่ช่วยไว้ มาวันนี้ ตูมขอบอกใต้ต้นศรีมหาโพธิ์ว่า ตูมไม่เคยลืมสิ่งที่พี่ทำให้นะพี่ ถึงตูมจะทดแทนอะไรพี่ไม่ได้มาก แต่ขอขอบคุณที่พี่เป็นกัลป์ยานมิตรที่ดีของตูมมาตลอด”

“ขอบคุณที่อดทน ดุบ่นด่าว่า ตูมรู้ว่าพี่เองก็หนักหลายเรื่อง แต่ตูมก็ดีใจมากที่ยังพอมีบุญได้มาแสวงบุญถึงอินเดียกับพี่ ตูมรักพี่หนิงนะ ขอให้กุศลที่เรามานั่งสมาธิในดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ ส่งผลให้พี่มีแต่ความสุขสมหวังทุกประการนะพี่หนิง รักพี่มากๆ นะครับ ปล.รักพี่ส้ม พี่ขวัญ และทีมงานชาวคณะทุกท่านเหมือนกันนะ เราจะเจริญทั้งทางโลก และทางธรรมไปด้วยกันนะครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG dj_matoom