GATPAT ข่าวสดวันนี้ ทำร้ายนักเรียน สนามสอบ

รวบ 20 โจ๋ บุกถล่มสนามสอบ GAT PAT วัดสิงห์ เร่งล่าผู้ต้องหาที่เหลือ

รวบแล้ว 20 โจ๋ บุกถล่มสนามสอบ GAT PAT วัดสิงห์ เร่งล่าผู้ต้องหาที่เหลือโดยเร็ว จากกรณีการเกิดเหตุวัยรุ่นชายที่เดินทางมางานบวชที่วัดสิงห์ ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ บุกเข้าทำร้ายร่างกายนักเรียน ครู รวมถึงบุคคลอื่นภายในโรงเรียน เนื่องจากไม่พอใจที่ทางโรงเรียนไปแจ้งว่าขอให้งดใช้เสียงเพราะมีการสอบ GAT-PAT…

Home / NEWS / รวบ 20 โจ๋ บุกถล่มสนามสอบ GAT PAT วัดสิงห์ เร่งล่าผู้ต้องหาที่เหลือ

รวบแล้ว 20 โจ๋ บุกถล่มสนามสอบ GAT PAT วัดสิงห์ เร่งล่าผู้ต้องหาที่เหลือโดยเร็ว

จากกรณีการเกิดเหตุวัยรุ่นชายที่เดินทางมางานบวชที่วัดสิงห์ ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ บุกเข้าทำร้ายร่างกายนักเรียน ครู รวมถึงบุคคลอื่นภายในโรงเรียน เนื่องจากไม่พอใจที่ทางโรงเรียนไปแจ้งว่าขอให้งดใช้เสียงเพราะมีการสอบ GAT-PAT นั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(25 ก.พ.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุและได้สอบพยานไปจำนวนหนึ่งแล้ว เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานที่สำคัญที่จะเชื่อมโยงไปถึงผู้ก่อเหตุ นอกจากนี้ ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด รวมถึงตรวจสอบรวบรวมข้อมูลกล้องวงจรปิดโดยรอบบริเวณที่เกิดเหตุแล้ว

ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุ โดยสามารถติดตามจับกุมมาดำเนินคดีได้ จำนวน 24 ราย รวมถึงรับทราบข้อกล่าวหา หลังจากสอบสวนขยายผลเพื่อให้ทราบถึงผู้ต้องหาที่เหลือ ก็จะดำเนินการขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับต่อไป