โดดคอนโด

นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง โดดคอนโดหรูเสียชีวิต

นักศึกษาชั้นปีที่ 1 โดดคอนโดหรูเสียชีวิต คาดเครียดปัญหาครอบครัวและทะเลาะกับเพื่อน เมื่อเวลา 06.00น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุตกจากพอพัก ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก ภายในหมู่บ้านเมืองเอก…

Home / NEWS / นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง โดดคอนโดหรูเสียชีวิต

นักศึกษาชั้นปีที่ 1 โดดคอนโดหรูเสียชีวิต คาดเครียดปัญหาครอบครัวและทะเลาะกับเพื่อน

เมื่อเวลา 06.00น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุตกจากพอพัก ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก ภายในหมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักหรูสูง 9 ชั้น บริเวณทางขึ้นหอด้านซ้ายมือพบผู้เสียชีวิต 1 ราย อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง สภาพนอนหงายสวมเสื้อคอกลมสีขาวกางเกงยีนขาสั้นสีน้ำเงิน จากการตรวจสอบพบว่าตกลงมาจากชั้นเอ 802 ชั้น 8

สอบสวนเบื้องต้น เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนที่รู้จักกัน และมาขอพักด้วยประมาณเกือบ 1 ปี โดยผู้เสียชีวิตมีความเครียดกับปัญหาครอบครัวและทะเลาะกับเพื่อนๆ ที่รู้จักในกลุ่ม กระทั่งวานนี้ประมาณ 22.00 น.ประมาณ 4 ทุ่ม ตนเองอยู่ที่ประชานิเวศน์ กทม.

โดยที่ผู้ตายได้แชทไปหาตนเองว่า จะออกไปนั่งเล่นที่ร้านจำหน่ายสุราที่ร้านซึ่งอยู่หน้าหอพัก จนตนเองกลับมาแต่ผู้ตายยังไม่กลับตนเองจึงนำบัตรคีย์การ์ดเสียบไว้ที่ใต้บานประตูห้องและแชทกลับไปบอกผู้ตาย โดยที่ตนเองปิดไฟนอนกระทั่งผู้ตายได้เข้ามาภายในห้องโดยการแตะคีย์การ์ด แต่ตนเองไม่ได้ลุกมาดู ไม่ทราบว่าเวลาเท่าใด

จนมีเสียงปิดประตูหลังห้องเสียงดังตนเองจึงเรียกชื่อเพื่อน และรีบลุกมาดูคิดว่าเพื่อนต้องทำร้ายตนเอง ด้วยกระโดดหอพักอย่างแน่นอน จึงลุกมาดูก็พบว่าผู้เสียชีวิตตกลงไปด้านล่างแล้วจึงวิ่งลงมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานกู้ภัย วานนี้ช่วงบ่ายผู้ตายคิดทำร้ายตน

โดยไปเปิดโรงแรมหรูชั้น17 ใน เขตต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อจะทำร้ายตนเอง กระทั่งเพื่อนทราบเรื่องจึงเดินทางไปเกลี้ยกล่อม โดยเมื่อไปถึงผู้ตายนั่งอยู่ที่ระเบียงหลังห้อง จึงเจราจรเกลี้ยกล่อมพักใหญ่ และพาเจ้าตัวกลับห้องเพื่อให้อารมย์เย็นลง ตนไม่คิดว่าเพื่อนจะทำร้ายตนเองอีกครั้ง ในเวลาต่อมาบิดาและมารดาของผู้ตายได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมร่ำไห้ด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทางด้าน พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิตเปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและชุดตรวจสถานที่เกิดเหตุตรวจสอบที่เกิดเหตุรวมทั้งห้องพักอย่างละเอียด เพื่อใช้เป็นหลักฐานและเชิญเพื่อนไปสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป