เอาเฝือกออก

หนุ่มเอาเฝือกขาออกด้วยตัวเอง ทำเลือดไหลไม่หยุดเสียชีวิต

หนุ่มเอาเฝือกขาออกด้วยตนเอง ทำเลือดไหลไม่หยุดเสียชีวิต ญาติเผย ผู้ตายประสบอุบัติเหตุถูกเสาเข็มล้มทับขา เมื่อ 3 วันก่อน จนต้องใส่เฝือกปูน เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต…

Home / NEWS / หนุ่มเอาเฝือกขาออกด้วยตัวเอง ทำเลือดไหลไม่หยุดเสียชีวิต

หนุ่มเอาเฝือกขาออกด้วยตนเอง ทำเลือดไหลไม่หยุดเสียชีวิต ญาติเผย ผู้ตายประสบอุบัติเหตุถูกเสาเข็มล้มทับขา เมื่อ 3 วันก่อน จนต้องใส่เฝือกปูน

เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านเดอะแพลนท์ไลท์ บ้านเลขที่ 99/152 ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิดบริเวณหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายประเสริฐ เสนาะวาที อายุ 35 ปี เป็นคนงานตัดเสาปูนคอนกรีต สภาพศพนอนคว่ำหน้า ขาขวาบริเวณใกล้ข้อเท้าหักและขาดเกือบหลุดออกจากกัน ข้างกันพบรอยเลือดเป็นทางยาว

นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนเฝือกปูนที่สวมใส่ที่ขาถูกเอาออก ภายในบ้านยังพบมีดปลายแหลมตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะแกะเฝือกออกจนทำให้เลือดไหลไม่หยุดจนเกิดเสียชีวิต

นายกรวิทย์ ผาสุขใจ อายุ 27 ปี เปิดเผยว่า เช้าที่ผ่านมาขณะที่ตนเองจะออกไปทำงาน ญาติซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ได้โทรมาหาแจ้งว่า ให้เข้ามาดูผู้ตาย ตนเองและกลุ่มเพื่อนจึงรีบเดินทางมา ก็พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่หน้าบ้าน ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตพักอยู่ที่แคมป์คนงานกับพวกตน ภายในซอยบ้านพักคนชรา ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

แต่ผู้ตายได้ประสบอุบัติเหตุถูกเสาเข็มล้มทับขา เมื่อ 3 วันก่อน จนต้องใส่เฝือกปูน น้องชายจึงพามาอยู่ด้วยเพื่อความสะดวกเวลาจะเข้าห้องน้ำ เพราะในบ้านเป็นส้วมแบบชักโครก ผู้ตายเป็นคนที่ชอบดื่มสุราและขาดสุราไม่ได้ คาดว่าน่าจะพยายามเอาเฝือกออกเอง

พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ให้แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และชุดตรวจที่เกิดเหตุเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป