กฐินสามัคคี ดาราทอดกฐิน เนย โชติกาทอดกฐิน

กฐินบุญใหญ่ เนย โชติกา พร้อมสามี ร่วมทอดกฐินสามัคคี วัดวังผาแดง จ.นครราชสีมา

เทศกาลงานบุญใหญ่กับประเพณี ทอดกฐินสามัคคี ถือเป็นช่วงที่เหล่าศิลปินนักแสดงหลายท่านได้เดินสายทำบุญทอดกฐินในวันช่วงเทศกาลสำคัญทางพุทธศาสนานี้ และหนึ่งในนั้นคือ นักแสดงสาวหน้าหวาน คุณแม่เนย โชติกา กับสามีนักธุรกิจ อาร์ม จันทร์สิริ พร้อมกับเหล่าแฟนคลับและพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญทอดกฐินสามัคคี ที่ วัดวังผาแดง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา…

Home / NEWS / กฐินบุญใหญ่ เนย โชติกา พร้อมสามี ร่วมทอดกฐินสามัคคี วัดวังผาแดง จ.นครราชสีมา

เทศกาลงานบุญใหญ่กับประเพณี ทอดกฐินสามัคคี ถือเป็นช่วงที่เหล่าศิลปินนักแสดงหลายท่านได้เดินสายทำบุญทอดกฐินในวันช่วงเทศกาลสำคัญทางพุทธศาสนานี้ และหนึ่งในนั้นคือ นักแสดงสาวหน้าหวาน คุณแม่เนย โชติกา กับสามีนักธุรกิจ อาร์ม จันทร์สิริ พร้อมกับเหล่าแฟนคลับและพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญทอดกฐินสามัคคี ที่ วัดวังผาแดง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา โดยกองบุญกฐินกองนี้ มีผู้ร่วมบุญเป็นจำนวนเงินถึง 774,720 บาท ทางเว็บไซต์ Mthai.com ขอร่วมอนุโมทนา สาธุบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ

โดยคุณแม่เนย โชติกา ได้โพสต์สรุปยอดรวมกองบุญกฐินในครั้งนี้ลงอินสตาร์แกรม(IG) ส่วนตัว

“สรุปยอดกฐินสามัคคี ณ วัดวังผาแดง ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ยอดทั้งหมด 774,720 บาทค่ะ พระสงฆ์และชาวบ้านขออนุโมทนาและ ฝากขอบคุณทุกคนที่ร่วมบุญกันมามากมาย ที่นี่เป็นวัดเล็กๆที่ไม่มีอุโบสถสวยๆ มีหลายอย่างที่ต้องการการบูรณะซ่อมแซม เนยดีใจและยินดีมากๆที่ได้ทีโอกาสเป็นสะพานบุญในครั้งนี้ อนุโมทนาสาธุกับทุกท่านจริงๆค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG:noeychotika