ตำรวจรัสเซีย เต้นยั่ว

ตำรวจหญิงระดับสูงในรัสเซียโดนไล่ออกฟ้าผ่าหลังจ้างสาวเต้นยั่วสวาทลูกน้อง

ตำรวจหญิงระดับสูงรัสเซีย ถูกไล่ออก หลังมีการเผยแพร่คลิป ที่มีการว่าจ้างหญิงสาวในชุดวาบหวิว มาเต้นยั่วยวน เพื่อให้ลูกน้องนายตำรวจมีความบันเทิงเริงใจ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2562 เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศ รายงานเกิดข่าวกรณี ตำรวจหญิงระดับสูงของรัสเซีย ได้ว่าจ้างหญิงสาวมาเต้นยั่วยุ ในลักษณะให้เกิดอารมณ์ทางเพศ…

Home / NEWS / ตำรวจหญิงระดับสูงในรัสเซียโดนไล่ออกฟ้าผ่าหลังจ้างสาวเต้นยั่วสวาทลูกน้อง

ตำรวจหญิงระดับสูงรัสเซีย ถูกไล่ออก หลังมีการเผยแพร่คลิป ที่มีการว่าจ้างหญิงสาวในชุดวาบหวิว มาเต้นยั่วยวน เพื่อให้ลูกน้องนายตำรวจมีความบันเทิงเริงใจ

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2562 เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศ รายงานเกิดข่าวกรณี ตำรวจหญิงระดับสูงของรัสเซีย ได้ว่าจ้างหญิงสาวมาเต้นยั่วยุ ในลักษณะให้เกิดอารมณ์ทางเพศ หวังสร้างความสำราญให้แก่ตำรวจสายสืบ ใต้บังคับบัญชา ในระหว่างมีงานเลี้ยง เนื่องในวัน Defender of the Fatherland Day หรือวันพิทักษ์ปิตุภูมิของประเทศรัสเซีย เมื่อ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ตำรวจหญิงระดับสูงถูกผู้บัญชาการตำรวจ ในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ไล่ออกพ้นตำแหน่งทันทีภายใน 24 ชั่วโมง

รายงานระบุว่า เกิดดังกล่าวเกิดขึ้นที่สำนักงานตำรวจแห่งหนึ่งในเมืองอูลัน-อูเด ขณะที่คลิปวิดีโอบันทึกภาพช่วงเวลาที่หญิงสาวที่แต่งกายวาบหวิวเต้นท่าสุดยั่วยวน ต่อหน้าตำรวจในชุดเครื่องแบบหลายนาย จนต่อมาคลิปบันทึกเหตุการณ์นี้ กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ที่ถูกเปิดเผยไปทั่ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปนี้ได้หลุดออกไปบนโลกอินเทอร์เน็ต ทำให้ผู้บัญชาการตำรวจรัสเซีย ออกคำสั่งไล่ตำรวจหญิงระดับสูงกองสืบสวนออกเป็นการด่วน ภายใน 24 ชั่วโมง และได้ตำหนิเจ้าหน้าที่อาวุโสอีก 4 นาย ฐานมีการตัดสินใจในระดับต่ำ-กระทำการและละเมิดมาตรฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปล่อยให้มีการเต้นยั่วยวนนี้ต่อไปได้โดยไม่สั่งห้ามปรามให้หยุด

ที่มา www.dailymail.co.uk