พัทยา โรงงานเก็บสารเคมี ไฟไหม้

ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี นาน 2 ชั่วโมง จนท.ระดมฉีดน้ำ ล่าสุดเพลิงยังไม่สงบ

วันนี้ (26 ก.พ. 62) มีรายงานว่า นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยตำรวจ สภ.บางละมุง รถดับเพลิงในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บริษัท…

Home / NEWS / ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี นาน 2 ชั่วโมง จนท.ระดมฉีดน้ำ ล่าสุดเพลิงยังไม่สงบ

วันนี้ (26 ก.พ. 62) มีรายงานว่า นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยตำรวจ สภ.บางละมุง รถดับเพลิงในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บริษัท พิมพ์พัทยา ตั้งอยู่เลขที่ 75/15-20 ม.1 ต.ตะเคียนเตี้ย  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานเก็บสารเคมีเกี่ยวกับรถยนต์ จำพวกน้ำยาเช็ดยาง น้ำเคลือบเงา เคลือบแก้ว ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับขัดเงารถ บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ โดยมีเพลิงกำลังโหมไหม้อย่างหนักจนเสียหายทั้งหมด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำสกัดให้เพลิงอยู่ในวงจำกัด ซึ่งเวลาผ่านไปประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง ยังไม่สามารถระงับเพลิงได้ เนื่องจากหลังคาถล่มลงมาทับพื้นที่ทำให้น้ำไม่สามารถเข้าถึงเพลิงไหม้ได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมเพลิงอยู่ในวงจำกัดได้แล้ว ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด คาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตาม ต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้พบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟลวกจำนวน 1 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยาไปก่อนหน้านี้