ข่าวจังหวัดนราธิวาส ข่าวสดวันนี้ ข่าวโจรใต้ อุ้มตำรวจ

พบแล้วร่าง 2 ตำรวจ ถูกโจรใต้จี้จับตัว พร้อมอาวุธปืน-รถ

คนร่วมอาลัย 2 นายตำรวจ ถูกโจรใต้ใช้อาวุธบุกจี้ตัว ขณะนั่งอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส  หลังพบร่างไร้วิญญาณถูกทิ้งในคูน้ำ พื้นที่ บ.บูเก๊ะ วานนี้ (26 ก.พ. 2562) เพจ คาเธ่ย์…

Home / NEWS / พบแล้วร่าง 2 ตำรวจ ถูกโจรใต้จี้จับตัว พร้อมอาวุธปืน-รถ

คนร่วมอาลัย 2 นายตำรวจ ถูกโจรใต้ใช้อาวุธบุกจี้ตัว ขณะนั่งอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส  หลังพบร่างไร้วิญญาณถูกทิ้งในคูน้ำ พื้นที่ บ.บูเก๊ะ

วานนี้ (26 ก.พ. 2562) เพจ คาเธ่ย์ หมี ได้มีการรายงานความคืบหน้าเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ทราบชื่อคือ
ส.ต.ท.นเรศ เอียดทอง นปพ.ฉก.31 และ ส.ต.ท.รุสไวดี สาแม จนท.ตร. สภ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส
ถูกกลุ่มคนร้ายประมาณ 8 คน สวมชุดลายพรางทหาร บุกอุ้มขณะกำลังนั่งอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส  พร้อมอาวุธปืน และรถยนต์ทะเบียน กล 3584 สข. ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. ของวันที่ 26 ก.พ. ว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.15 น. ที่ผ่านมา ได้พบร่างของเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 นายแล้ว  โดยถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ก่อนจะทิ้งร่างไว้ในคูน้ำ ในพื้นที่ บ.บูเก๊ะ ม.2 ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส

ก่อนที่เวลาต่อมาไม่นาน ได้มีรายงานว่าพบรถยนต์ที่ถูกคนร้ายจี้ไปด้วยแล้ว โดยถูกเผาทิ้งไว้บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านปะลุกา ม.3 ต.โฆษิต อ.ตากใบ ห่างจากจุดพบศพประมาณ 60 กิโลเมตร

เบื้องต้นยังไม่มีการระบุสาเหตุของการบุกอุ้มเจ้าหน้าที่ไปครั้งนี้ หากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป  อนึ่งทางทีมข่าวขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตที่ต้องมาเสียบุคคลอันเป็นที่รักในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย