ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ ข่าวเวียดนาม

เสี้ยววินาที! แม่คว้าตัวลูกได้ทัน ก่อนล้อรถบรรทุกจะเหยียบร่าง

คลิปสุดหวาดเสียว นาทีแม่คว้าตัวลูกสาวไว้ได้ทัน ก่อนที่รถบรรทุกที่วิ่งสวนเลนมาจะเหยียบซ้ำ หลังจากพวกเขาถูกเฉี่ยวจนตกจากรถ วันนี้ (27 ก.พ. 2562) เพจ China Xinhua News ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิต ของเด็กน้อยคนหนึ่งที่รอดพ้นจากเงื้อมมือมัจจุราช หลังจากผู้เป็นแม่ของเขา สามารถคว้าตัวออกมาทัน ก่อนที่ล้อรถบรรทุกจะเหยียบซ้ำ ภายหลังพวกเขาประสบอุบัติเหตุตกจากรถจักรยานยนต์กลางถนน…

Home / NEWS / เสี้ยววินาที! แม่คว้าตัวลูกได้ทัน ก่อนล้อรถบรรทุกจะเหยียบร่าง

คลิปสุดหวาดเสียว นาทีแม่คว้าตัวลูกสาวไว้ได้ทัน ก่อนที่รถบรรทุกที่วิ่งสวนเลนมาจะเหยียบซ้ำ หลังจากพวกเขาถูกเฉี่ยวจนตกจากรถ

วันนี้ (27 ก.พ. 2562) เพจ China Xinhua News ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิต ของเด็กน้อยคนหนึ่งที่รอดพ้นจากเงื้อมมือมัจจุราช หลังจากผู้เป็นแม่ของเขา สามารถคว้าตัวออกมาทัน ก่อนที่ล้อรถบรรทุกจะเหยียบซ้ำ ภายหลังพวกเขาประสบอุบัติเหตุตกจากรถจักรยานยนต์กลางถนน

โดยเพจดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า แย่งลูกกับความตาย! มอเตอร์ไซค์ล้มเด็กไถลเข้าใต้ท้องรถบรรทุก แม่คว้าตัวทันเฉียดฉิว ซึ่งคลิปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในประเทศเวียดนามเมื่อไม่นานมานี้ โดยอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลังรถยนต์คันหนึ่งขับเบียดโดนรถจักรยานยนต์จนเสียหลัก ส่งผลให้หญิงและเด็กเล็กที่เธออุ้มอยู่ร่วงลงมาจากรถ

จากนั้นได้มีรถบรรทุกที่อยู่อีกเลนวิ่งสวนมาพอดี หญิงคนดังกล่าวจึงรีบคว้าตัวเด็กที่ไถลเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถในระนาบเดียวกับล้อรถออกมา โชคดีมากที่เธอคว้าตัวเด็กกลับมาได้ทันก่อนถูกล้อรถบดขยี้  ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกหวาดเสียวไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น