ข่าวสดวันนี้ ข่าวเลือกตั้ง ซื้อเสียง เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : คลิปว่อน อ้างเป็นพรรคดัง แจกเงินคนมานั่งฟังปราศรัย

คลิปชัดๆ แฉหัวคะแนนพรรคการเมืองใหญ่ แจกเงินให้กับชาวบ้านที่ไปฟังการปราศรัย จี้ กกต. ตรวจสอบ หวังไม่ให้เกิดข้อครหาละเว้นปฏิบัติหน้าที่ วันนี้ (27 ก.พ. 2562) ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @@nxxxxxnp  ได้มีการเผยแพร่คลิปอ้างว่า พรรคการเมืองดังพรรคหนึ่งมีการแจกเงินให้กับคนที่เข้ามาฟังการปราศัยหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : คลิปว่อน อ้างเป็นพรรคดัง แจกเงินคนมานั่งฟังปราศรัย

คลิปชัดๆ แฉหัวคะแนนพรรคการเมืองใหญ่ แจกเงินให้กับชาวบ้านที่ไปฟังการปราศรัย จี้ กกต. ตรวจสอบ หวังไม่ให้เกิดข้อครหาละเว้นปฏิบัติหน้าที่

วันนี้ (27 ก.พ. 2562) ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ ได้มีการเผยแพร่คลิปอ้างว่า พรรคการเมืองดังพรรคหนึ่งมีการแจกเงินให้กับคนที่เข้ามาฟังการปราศัยหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า มีชายรายหนึ่งยื่นเงินให้กับชาวบ้านที่กำลังฟังการปราศรัยหาเสียงจบ บริเวณหน้าประตูทางออกของอาคารที่ประชุมแห่งหนึ่ง จากนั้นผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า

มีแต่ข่าวว่าพรรคใหญ่ที่มีเส้นพรรคหนึ่งเวลาไปปราศรัยที่ไหนก็แจกเงินคนที่มานั่งฟัง อันนี้เป็นเหตุการณ์ที่เราไปเจอมา อยู่ที่เขตเลือกตั้งอุบลราชธานี เขต4 อำเภอเดชอุดม ซึ่งเป็นไปตามข่าวที่มีคนพูดกันจริงๆด้วยอ่ะ

ปล.อันนี้แค่บางส่วนนะคะ แบบที่ชัดเจนกว่านี้เราจะนำเสนอต่อไป กกต.เขตไปสืบหาข้อเท็จจริงด้วย เดี๋ยวจะเป็นข่าวดังทั่วประเทศแล้ว กกต.เขตไม่รู้เรื่องอะไรเลย

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนนำไปส่งต่อจำนวนมาก จนเกิดเป็นกระแสถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือดอยู่ในขณะนี้ พร้อมเรียกร้องให้ทาง กกต. เข้าตรวจสอบเป็นการด่วนด้วย เพื่อจะได้ไม่เกิดเป็นข้อครหาละเว้นในการปฏิบัติหน้าที่

………………………………………………

หมายเหตุ – เนื้อหาข่าวเป็นเพียงรายงานเบื้องต้น ทางทีมงานกำลังตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติม หากรายละเอียดอื่นๆ เข้ามา ทางทีมงาน MThai News จะได้ติดตามอัปเดตที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง ขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการรับชม-ตัดสินเพิ่มเติม