กาญจนบุรี ตลาดค่ายเชลยศึก

ชาวตลาดค่ายเชลยศึก วอนขอความยุติธรรมผู้ว่าฯ เมืองกาญจน์ อย่าปิดตลาด! พร้อมชูป้าย “ชีวิตจริงยิ่งกว่าหนังคังคุไบ

วานนี้ (17 พ.ค. 65) หน้าบริเวณศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี มีกลุ่มประชาชนพ่อค้าแม่ค้าในตลาดค่ายเชลยศึก พร้อมทนายความ และทนายความของบริษัทวิชั่นฯ ได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม และหนังสือชี้แจงโต้แย้งคำสั่งจากทางผู้ว่าฯ หลังมีหนังสือให้ปิดตลาดค่ายเชลยศึก และมิให้มีการประกอบการใดๆ ในบริเวณตลาดเชลยศึก ตั้งแต่วันที่ 10…

Home / NEWS / ชาวตลาดค่ายเชลยศึก วอนขอความยุติธรรมผู้ว่าฯ เมืองกาญจน์ อย่าปิดตลาด! พร้อมชูป้าย “ชีวิตจริงยิ่งกว่าหนังคังคุไบ

วานนี้ (17 พ.ค. 65) หน้าบริเวณศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี มีกลุ่มประชาชนพ่อค้าแม่ค้าในตลาดค่ายเชลยศึก พร้อมทนายความ และทนายความของบริษัทวิชั่นฯ ได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม และหนังสือชี้แจงโต้แย้งคำสั่งจากทางผู้ว่าฯ หลังมีหนังสือให้ปิดตลาดค่ายเชลยศึก และมิให้มีการประกอบการใดๆ ในบริเวณตลาดเชลยศึก ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. 2565 

ซึ่งกลุ่มผู้ประท้วงยังได้ขึ้นป้าย ชีวิตจริงยิ่งกว่าหนังคังคุไบ เพราะพื้นที่ตรงนี้ เป็นพื้นที่ ที่พวกตนทำมาหากินมานาน หากถูกไล่ที่พวกตนจะไปทำมาหากินที่ไหน พวกตนเกิดทีเมืองกาญจน์ เป็นคนเมืองกาญจน์ และจะตายที่เมืองกาญจน์ นอกจากนี้ยังมีป้ายที่ระบุให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัด และสื่อมวลชนบางสำนัก ต้องเป็นกลางกับเรื่องนี้

โดยงานนี้ ทางกลุ่มผู้ประท้วงพ่อค้าแม่ขายตลาดค่ายเชลยศึก ที่ได้รับความเดือดร้อนเตรียมตัวที่จะเดินทางไปยังสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมต่อไป