ข่าวสดวันนี้ จ.ตรัง ถ้ำเลเขากอบ นักท่องเที่ยว ปีใหม่ แหล่งท่องเที่ยว

ถ้ำเล จ.ตรัง คึกคักรับปีใหม่ ทำคนพายเรือมีรายได้กว่า 1 พันบาทต่อวัน

ถ้ำเลคึกคักรับปีใหม่ แหล่งท่องเที่ยวทางบกอีกแห่งของ จ.ตรัง ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว ทำให้คนพายเรือมีรายได้กว่าพันบาทต่อวัน วันที่ 1 มกราคม 2562 บรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ของจังหวัดตรัง ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายทั้งทางบกและทางทะเล โดยแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลก็มีความสวยงามไม่แพ้จังหวัดอื่นในฝั่งอันดามัน ซึ่งที่มีชื่อเสียงของจังหวัดตรัง คือ ถ้ำมรกต…

Home / NEWS / ถ้ำเล จ.ตรัง คึกคักรับปีใหม่ ทำคนพายเรือมีรายได้กว่า 1 พันบาทต่อวัน

ถ้ำเลคึกคักรับปีใหม่ แหล่งท่องเที่ยวทางบกอีกแห่งของ จ.ตรัง ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว ทำให้คนพายเรือมีรายได้กว่าพันบาทต่อวัน

วันที่ 1 มกราคม 2562 บรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ของจังหวัดตรัง ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายทั้งทางบกและทางทะเล โดยแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลก็มีความสวยงามไม่แพ้จังหวัดอื่นในฝั่งอันดามัน ซึ่งที่มีชื่อเสียงของจังหวัดตรัง คือ ถ้ำมรกต อันซีนไทยแลนด์

นักท่องเที่ยวที่จะเข้าไปในถ้ำมรกตต้องดำน้ำเข้าไปภายในถ้ำ ซึ่งมีหาดทรายสีขาวอยู่ภายใน และแหล่งท่องเที่ยวตามเกาะต่างๆ นักท่องเที่ยวสามารถดำน้ำดูปะการังใต้ทะเล นอกจากนี้ชายหาดที่มีความยาวกว่า 100 กิโลเมตรก็มีความสวยงามนักท่องเที่ยวที่ไม่ไปท่องเที่ยวตามเกาะต่างๆ สามารถลงเล่นบริเวณชายหาดได้

นอกจากแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลแล้ว จังหวัดตรังยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางบกที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่ง โดยเฉพาะที่ ถ้ำเลเขากอบ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง มีความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ ซึ่งมีหินงอกหินย้อยที่สวยงาม เป็นที่ตื่นตาตื่นใจแก่นักท่องท่องที่พบเห็น และเป็นความเชื่อของนักท่องเที่ยวเมื่อลอดถ้ำท้องมังกรจะมีความอยู่เย็นเป็นสุข

โดยในช่วงเทศกาลปีใหม่ถ้ำเลเขากอบได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียได้เดินทางมาท่องเที่ยวเป็นประจำทุกปีทำให้มีเงินสะพัดจำนวนมาก โดยเฉพาะคนพายเรือพานักท่องเที่ยวเข้าชมความงามภายในถ้ำ ที่มีรายวันละกว่า 1 พันบาท ถือว่าเป็นรายได้ดีกว่าการตัดยางพารา