พิธีกรรายการ ล้นตู้ อุบัติเหตุ เซนติเมตร เซนติเมตร พิธีกรรายการ “ล้นตู้”

เซนติเมตร พิธีกรรายการ “ล้นตู้” เสียชีวิตแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุ

เซนติเมตร พิธีกรรายการ “ล้นตู้” เสียชีวิตลงแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน วันที่ 2 ม.ค.62 นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ “เซนติเมตร” อายุ 28 ปี สไตลิสต์ชื่อดัง และยังเป็นที่รู้จักในฐานะพิธีกรรายการ…

Home / NEWS / เซนติเมตร พิธีกรรายการ “ล้นตู้” เสียชีวิตแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุ

เซนติเมตร พิธีกรรายการ “ล้นตู้” เสียชีวิตลงแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน

วันที่ 2 ม.ค.62 นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ “เซนติเมตร” อายุ 28 ปี สไตลิสต์ชื่อดัง และยังเป็นที่รู้จักในฐานะพิธีกรรายการ “ล้นตู้” ได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนประสานงากัน แล้วพุ่งชนราวสะพานอีกคันเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน เหตุเกิดที่สะพานข้ามคลองชลประทานทางเข้าวัดอุโมงค์ ถ.คันคลองชลประทานเชียงใหม่ 700 ปี ต.สุเทพ ในตัวเมืองเชียงใหม่

โดยรถเก๋ง CRV สีบรอนซ์เทาได้จมน้ำหงายท้องอยู่ในน้ำคลองชลประทาน มีคนติดในซากรถ 2 ราย ซึ่งผู้ที่ติดอยู่รถคือนายจตุรภัทร เข็มนาค หลังเกิดเหตุ นายจตุรภัทร อยู่ในอาการโคม่า ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายศุภกิจ เกิดซ้ำ หรือ โจ้ อายุ 30 ปี ผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

ล่าสุดวันที่ 3 ม.ค.62 นายวัชระ สุขชุม หรือที่รู้จักกันในชื่อ เจนนี่ ปาหนัน นักแสดงและพิธีกร เพื่อนของผู้ประสบเหตุ ได้โพสต์แจ้งว่า นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ “เซนติเมตร” เสียชีวิตแล้วตั้งแต่เวลาประมาณ 05.30น.

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Centimetre Jaturapat Khemnark