ไมเคิล พูพาร์ต

อาลัย ‘ไมเคิล พูพาร์ต’ งานสวดพระอภิธรรมศพวันแรก

ครอบครัว พูพาร์ต จัดงานรดน้ำ และสวดพระอภิธรรมศพ ไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต อดีตดาราดัง

Home / NEWS / อาลัย ‘ไมเคิล พูพาร์ต’ งานสวดพระอภิธรรมศพวันแรก

ประเด็นน่าสนใจ

  • ครอบครัว พูพาร์ต จัดงานรดน้ำ และสวดพระอภิธรรมศพ ไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต อดีตดาราดัง
  • หลังจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และเสียชีวิตในบ้านพัก
  • จะมีพิธีฌาปนกิจในวันพฤหัสฯที่ 20 มกราคม 2565 ในเวลา 18.00 น. ณ วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ลาดพร้าว

วันนี้ (17 ม.ค.65) ครอบครัว พูพาร์ต จัดงานรดน้ำ และสวดพระอภิธรรมศพ ไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต อดีตดาราดัง หลังจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โดย อั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ต น้องชาย ได้เปิดเผยถึงกำหนดการณ์ว่า จะมีการสวดพระอภิธรรมทั้งหมด 3 วัน (17 – 19 มกราคม 2565) และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันพฤหัสฯที่ 20 มกราคม 2565 ในเวลา 18.00 น. ณ วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ลาดพร้าว

สำหรับ ไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต เป็นที่รู้จักในชื่อ ไมเคิล พูพาร์ต เกิดเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2515 ชื่อเล่น โอ๋ เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย คุณพ่อเป็นชาวเบลเยียม คุณแม่เป็นคนไทย เป็นพี่ชาย โอลิเวอร์ พูพาร์ตเกิดที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนอายุได้ 3 ปี จึงย้ายมาอยู่ประเทศไทยจนถึงอายุ 14 ปี

โดยไปศึกษาต่อที่ประเทศนิวซีแลนด์ ศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจโฆษณาจากไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จากนั้นศึกษาต่อด้านการถ่ายภาพอีก 2 ปีที่เมืองเวลลิงตัน ประเทศนิวซีแลนด์ ปัจจุบันแต่งงานแล้วมีลูกสาว 1 คน

มีผลงานโฆษณาที่สร้างชื่อ เป็นงานโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้องหนึ่ง ที่ถ่ายคู่กับสินิทรา บุณยศักดิ์ มีผลงานถ่ายแบบ ผลงานละครโทรทัศน์เช่นเรื่อง เมียรายวัน ,คู่รัก, รังหนาว เป็นต้น ส่วนผลงานแสดงภาพยนตร์ แสดงเรื่อง 303 กลัว กล้า อาฆาต รับบทเป็นบาทหลวงวิวัฒน์

ภาพ : ธนโชติ ธนวิกรานต์