พิธีกรรายการล้นตู้ อุบัติเหตุ เซนติเมตร เซนติเมตรพิธีกรรายการ “ล้นตู้”

ตำรวจสรุปแล้ว! เก๋งชน ‘เซนติเมตร’ ผิดร้อยเปอร์เซ็นต์ จ่อแจ้งข้อหา

ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ สรุปแล้วเก๋งชนเซนติเมตรผิดร้อยเปอร์เซ็นต์ ฝ่าฝืนขับตรงในช่องห้ามตรง ส่วนซีอาร์วีพิธีกรดังเลี้ยวขวาได้ไม่ผิดกฎ เตรียมแจ้งข้อหาขับรถประมาท บ่ายวันนี้(3 ม.ค.) พ.ต.ท.เอนก ไชยวงศ์ รองผู้กำกับการสอบสวน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์…

Home / NEWS / ตำรวจสรุปแล้ว! เก๋งชน ‘เซนติเมตร’ ผิดร้อยเปอร์เซ็นต์ จ่อแจ้งข้อหา

ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ สรุปแล้วเก๋งชนเซนติเมตรผิดร้อยเปอร์เซ็นต์ ฝ่าฝืนขับตรงในช่องห้ามตรง ส่วนซีอาร์วีพิธีกรดังเลี้ยวขวาได้ไม่ผิดกฎ เตรียมแจ้งข้อหาขับรถประมาท

บ่ายวันนี้(3 ม.ค.) พ.ต.ท.เอนก ไชยวงศ์ รองผู้กำกับการสอบสวน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เข้าตรวจสอบจุดเกิดอุบัติเหตุ บนถนนเลียบคลองชลประทาน บริเวณแยกสิบสองปันนา ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ที่ทำให้นายจตุภัทร เข็มนาค อายุ 28 ปี หรือ เซนติเมตร สไตส์ลิสต์ชื่อดังและพิธีกรรายการล้นตู้ และนายศุภกิจ เกิดซ้ำ หรือ โจ้ อายุ 30 ปี ผู้จัดการ เน๊กซ์ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาเก็ตติ้งกรุ๊ป ที่นั่งมาด้วยกันในรถเสียชีวิต

จากการตรวจสอบพบว่า ช่องทางขวาสุดมีเส้นทแยงสีเหลืองพร้อมเครื่องหมายบังคับให้ใช้ช่องทางสำหรับเลี้ยวขวา เพื่อกลับรถได้อย่างเดียวเท่านั้น โดยมีเครื่องหมายทั้งบนผิวถนนและป้ายสะท้อนแสงติดไว้เห็นชัดเจน ส่วนช่องกลางที่เซนติเมตรขับมาก็มีเครื่องหมายบนผิวจราจร เป็นลูกศรที่ให้ขับตรงไปและเลี้ยวขวาได้

พ.ต.ท.ธงชัย สรุปผลการตรวจว่า รถเก๋งที่นางสาววิจิตรา ขับมาในช่องทางขวาสุด มีความผิดชัดเจน เพราะฝ่าฝืนด้วยการขับตรงในช่องทางห้ามตรง ส่วนรถซีอาร์วีสามารถใช้ช่องทางเลี้ยวขวาได้ จึงไม่ผิดกฎหมายจราจร หลังจากนี้เตรียมรวมรวมพยานหลักฐานแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ก่อนที่จะส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย